Chương 2- Cuộc Thi Hôm Ấy

4 0 0
                                    

Lâm An nhận khăn của Âu Nhục và hứa sẽ giặt sạch trước khi trả lại. Tiết sau vì vấn đề sức khỏe nên thầy giáo cho lớp nghỉ. Một lúc sau thầy Hiệu trưởng dẫn theo một bạn đi vào và giới thiệu trước cả lớp. Lâm An vừa thấy cô ấy, hai mắt tràn đầy sự ngạc nhiên. Dù thầy giáo chưa giới thiệu nhưng cô cũng đã biết người đó là ai, tên gì. Cô ta tên Mục Sát Đình, một hai mặt, vì tình yêu mà sãn sàng bán đứng bạn bè dù là thân nhất. Trước đây chính Lâm An là bạn thân của cô, cô ta bán đứng cô khiến cô không thể tin tưởng một ai khác. Cho đến khi cô gặp Vân Y, niềm tin của cô như được khôi phục lại. Giới thiệu xong về thành viên mới, thầy giáo thông báo về cuộc thi của trường tổ chức sắp tới hạn nộp bài. Cô vồn không định tham gia thì không biết một điều gì đo thôi thúc cô tham gia. Khi tối về, cô lao ngay vào bàn học chuẩn bị bài thi để hôm sau nộp đúng hạn.

* Sáng hôm sau *

Tiếng loa trường thông báo dõng dạc:

"Hôm nay là hạn cuối để nộp bài thì cho cuộc thi XXX của trường, mong mọi người đến nộp bài đúng giờ và đầy đủ."

Cô tới phòng hội đồng nộp bài nhưng chần chứ mãi vẫn chưa bước vào. Trong Đầu nhu xảy ra cuộc chiến tranh "tại sao tự nhiên lại quyết định tham gia vậy nhỉ","WTF sao tới đây làm gì nhỉ?","Kệ cmn, cứ bước vào"'"thi đại đi". Sau một hồi, cô quyết định mở cửa bước vào trong. Nộp bài xong & bước ra, cô gặp Vân Y ngay cửa. Vân Y nộp bài xong thì liền kéo tay Lâm An ra ghế đá góc sân trường và hỏi với một sự băn khoăn không hề nhẹ:

- Tui tưởng bà không có hứng tham gia cơ mà, cớ sao lại nộp bài thi thế này.

Đáp lại sự băn khoăn của Vân Y chỉ là một câu "I don't khow" của Lâm An.

Cô không ngờ sau khi nộp bài, cô lại đặt ra quyết tâm lớn thế, một quyết tâm giật gải quán quân của cuộc thi ấy. Cô chăm chỉ luyện tập, từ sáng cho đến tối mới về. Thậm chí có những hôm ôm, cô cũng cố gượng người để luyện tập không quản ngày đêm.

Không hiểu sao, cô đặt niềm kì vọng vào đây lớn lắm.

Thế rồi ngày định mệnh ấy cũng đã đến.

Cô biểu diễn bài thi của mình bằng tất cả sự nhiệt huyết mà cô có. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa hiphop và rap chuyên nghiệp tạo nên cho cô sự tự tin mà cô không ngờ tới. Sau tất cả bài thi, đã tới lúc công bố kết quả. Không biết sự tự tin của cô bay biến đi đâu hết. Thay vào đo là sự kì vọng vô đối và sự hồi hộp không thể giảm bớt được. Tiềng đọc kết quả cuộc thi được MC vang lên:

- Trên tay tôi đã có kết quả của cuộc thi, sau đây toi xi công bố giải quán quân năm nay là.................

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 05, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu Em Cô Gái Đến Từ Hôm QuaWhere stories live. Discover now