My Ultimate "CRUSH" :")

236 6 6
                                    

 I'm Paula Adofina mabait at masiyahin.

3rd year high school ako ngayon...

At ngayong High school mararanasan natin jan ang main-love at mag karoon ng CRUSH ...

And syempre mag papahuli ba naman ako ...meron din akong crush ang name nya ay JOHN PAUL mabait , matalino at higit dsa lahat gwapo sya pero hindi ko sya nagustuhan sa katangian nyang yon .Ang  talagang nag pahulog ng  loob ko ay yung mga ngiti nya..nakakawala ng init ng ulo pag nakita ko na syang mag smile..Ewan ko ba sa dami ng pwede kong magustuhan sa kanya e yung mga ngiti pa nya.. Ang lakas ng dating nya saken..

 First yaer pa lang kasi e crush ko na sya ..cute na cute ako sa mga mata nya at sa ilong nya ang tangos kasi e

At ngayong 3rd year classmate ko pa rin sya ..laging sya ang tinitingnan ko ..always kong inaantay na mag smile ang saya kasi ng feeling na makita ko sya na ngumiti..

bukod sa mga bestfriend ko sa room na sila Joey ann, Jessielyn , Cristina and Rose marie ang nakakaalam na crush ko si john paul..may ilan ilan din akong mga classmate ang may alm non , kagaya nila Randy , Billy , Jun-Jun and si Joymee...

Diko akalain na isa sa mga pinag sabihan kong secret ko ang mag papaalam kay john paul na crush ko sya...

October 06 2011 nun ng malaman niya na crush ko sya ..Si jun jun ang nag sabi kay JP na crush ko sya .. Kasalukuyan namang akong nag - iingay sa may unhan ng bigla akong tawagin ni jun junat sabi :

 " hoy Paula ok na wala nang problema  , mahal ka din daw ni JP"

0____0--- na bigla ako nun sa sinabi ni jun jun..ni hindi ko alam ang gagawin ko..

"Hmmmm maninwala namn ako sayo noh baka niloloko mo lng ako..!! " habang nakatingin ako kay Jp

 "Di nga kita niloloko mahal ka din daw nya " -jun jun sabay tango naman ni JP saken

 "AYIEEEEEEEE"-hiyawan naman ng ang mga classmates ko..

Ako namn ay sobrang kilig na kilig nag bu-blush nga yung pisngi ko sa sobrang kilig..hindi ako makapaniwala sa mga nangyayari..Kaya sa buong oras na Math e tahimik lng ako at nag iisip kung totoo ba talaga ang lahat ng to.??..Parangwala akong marinig kundi puro tibok lng ng puso ko.. ang lakas parang gustong tumakbo ng heart ko sa tuwa..

 Hapon sa TVE class namen may garden kami sa DEMO FARM..Nag kukwentuhan kami nila christian ,calabita .jessielyn at joey ann tungkol sa isa naming classmate na si ian na mag tatransfer sa maynila nang biglang sumingit sa usapan si billy..

 "bakit si tina at ian ..kay paula at JP naman..!! "--Billy

" AYIEEEEEEEE"

 "crush mo si JP..??" tanung saken ni cristian

" OO ehh "

 " ahhhh ang swerte mo dun kapitan ang tatay at SK chairman naman ang kuya san kapa..??"--cristian

 "oo nga paula san kapa dito kana..!!"-- si jessielyn

 "AHAHAHA patawa ka jaeesielyn " --sabi ko

     Maya maya biglang lumapit si Diane kay JP at sinabi na:

"Ui crush ka pala ni paula ahh!! bakit hindi mo sya lapitan..??"

Pero wala itong imik 'tumango at unti unting lumapit saken ..per ang ginawa ko ay tumakabo palayo ng biglang sumigaw na man itong si Cristian ng:

 "Oi JP pinagkakalat ni Paula na kayo na daw .!"

My Ultimate "CRUSH"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon