Hồi đáo 1995 - Tu Thất

6.5K 63 17
                                    

Thư danh: Trở lại 1995

Tác giả: Tu thất

Này văn cẩu huyết.

Này văn bàn tay vàng.

Này văn YY nghiêm trọng.

Này văn thanh thủy.

Này văn chậm nhiệt.

Này văn nơi phát ra vu giá hàng tăng cao tiền lương không trướng oán niệm.

Nhắc nhở: Tác giả vô khanh phẩm, hạ bút vô nội hàm.

Kiện khí vô lương thụ,

manh đại thúc công.

Vương Duệ:

Đời này, ta chỉ vi chính mình sống.

Ta chỉ muốn sống làm càn một chút, tái làm càn một chút.

Nội dung nhãn: Trọng sinh tùy thân không gian chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vương Duệ

phối hợp diễn:

cái khác: Tu thất

Đệ 1 chương

Vương Duệ nhu nhu bả vai, theo chum tương lý mò một yêm củ cải, múc nước trôi xung, tính toán đợi ăn với cơm.

Bả vai rất đau, nơi đó có một Viên Viên vết sẹo. Cũng đang là này vết sẹo nói cho hắn, kia mười sáu năm là thật chân chính chính tồn tại , hắn là thật sự bị một viên viên đạn đuổi về mười sáu năm trước.

1995 năm 4 nguyệt 22 ngày, cha mẹ ngoài ý muốn mất ngày thứ mười sáu.

Cách vách bay tới từng trận hương vị, thịt hầm hương vị.

Vương Duệ mị hí mắt, ngồi xuống bái cơm cắn dưa muối.

Kiếp trước, cha mẹ tai nạn xe cộ mất, đại bá tụ tập Vương gia đệ tử đánh thượng gây chuyện Phương gia môn, cầm lại bát vạn bồi thường kim. Bất quá, Vương Duệ là một phân tiền cũng chưa nhìn thấy là được. Hiện tại, đại bá hẳn là đã muốn đem tiền sủy tiến hầu bao đi, bằng không luôn luôn keo kiệt đại bá mẫu như thế nào hội bỏ được thịt hầm đâu !

Ăn cơm xong, Vương Duệ hiện lên ván giường nằm xuống, chỉ cảm thấy mệt đắc hoảng.

Phòng ở là tân phòng, năm trước cái , ngũ đại gian Bắc Kinh bình. Đáng tiếc cha mẹ một ngày cũng chưa trụ quá, vốn định năm nay mùa xuân trang hoàng hảo về sau chuyển nhà . Đầu xuân trang hoàng thời điểm trong phòng cái dây thép giường, buổi tối Vương Duệ hòa hai cái tiểu đồng bọn ở nơi này xem phòng.

“Vương Duệ, mẹ ta nhượng ta cho ngươi dẫn theo chân gà !” Đại mao thanh âm tại ngoài cửa sổ vang lên.

Vương Duệ giương mắt nhìn lại, kia tiểu tử dán tại song thủy tinh thượng, trên tay giơ nhất chỉ cực đại đôn chân gà.

“Nhất cân thất hai !” Đại mao đắc ý lung lay chân gà, một phen giơ lên Vương Duệ trước người,“Nhanh ăn đi, khả thơm, một khác chỉ chân gà thiết nát đôn , này chỉ ta cố ý nhượng mẹ ta để lại toàn bộ !”

Hồi đáo 1995 - Tu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ