Chương 4 (p.2)

7K 150 41
                                    

Trong 2 tiết học ngồi chơi và ngủ thì 6 đứa chúng nó lại phải bị ra tròng hành lang đứng đến hết giờ vì can tội ko chú ý nghe giảng làm việc riêng. Vì bị bắt ra ngoài hành lang đứng đứa nào mặt cũng tức giận bằng lòng quyết tâm nhất quyết phải đạp đổ cái trường này. Đã bị đứng ngoài hành lang rồi mà bọn nó lại còn phải đứng chung với bọn hắn nên cầng tức giận, mà bộn hắn cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Đang đứng yên lành ko ai động đến ai, thế mà có con chuột ko biết từ đâu chạy ra làm moli hét toáng lên

- AAAAA, úi giời chuột, cứu tao chúng mày ơi ( moli hét rồi chạy lại nấp sau lưng nó )

- Đâu chuột đâu đem đây để tao sử lí ( nó oai hùngnói)

- Kia kìa ( moli chỉ về hướng con chuột vừa chạy qua mà ko biết con chuột sợ tiếng hét của moli chạy biến từ lúc nào) Ơ nó đi rồi àh, làm tao sợ hú hồn ( moli thở phào nhẹ nhõm)

- HAHAHA, Có mỗi chon chuột cũng sợ, cứ làm như mình là tiểu thư ko bằng ( Jack cười to nói )

- Đúng rồi cô ta thật là buồn cười, con chuột bé bằng bàn tay cũng sợ hahaha ( hắn hùa theo ôm bụng cười )

- Thật đúng là nô tì bày đặt làm tiểu thư hahaha ( Nick cũng cười theo )

- Cái đồ chuột cống kia anh tưởng mình là ai hả mà dám cười tôi ( moli tức giận nói )

- Đồ biết thái, con chuột thế mà bảo bằng bàn tay mắt anh bị mù àh, nó to hơn bàn tay 1 tí đấy ( nó tức giận ko kém nói )

- Này tự kiêu, chúng tôi là phận nô tì thì sao hả, ai bảo chúng tôi là bày dặt làm tiểu thư, có anh mới là loại công tử bột ( boo )

- Cô/ cậu được lắm, cứ đợi đấy ( bọn hắn tức giận đồng thanh )

- Được từ bé, tôi đợi xem anh làm gì chúng tôi ( bọn nó đồng thanh đáp rồi cười vui vẻ )

- Chuột chù àh, cô hãy đợi xem tôi làm sẽ làm gì cô ( Jack cảnh cáo moli )

- Các người cứ cười đi rồi xem, tôi cho các người biết tay ( hắn nhếch nép cười )

- hah, chuẩn bị tinh thần đi các cô bé cậu bé ( nick nói giọing cực đểu )

- Đừng tưởng các anh là con nhà giàu mà chúng tôi sợ nha ( nó nói rồi cười cực đểu )

- Đúng giàu mà đầu óc như chuột cống thì làm được cái gì ( moli hùa theo nó )

- Giàu mà tự kiêu thì cũng là loại bất gia chi tử cho coi ( boo cũng hùa theo 2 đứa nó luôn)

- Cậu, cậu đúng là cái đề bê đê dẻo mỏ ( hắn tức giận nói )

- cô là chuột chù khó ưa ( jack chỉ vào moli)

- còn cô là rắc rối từ a đến z ( nick chỉ boo nói )

- CÁC ANH ĐƯỢC LẮM ( bọn nó đồng thanh )

- CHỨ SAO ( bọn hắn đồng thanh )

- CÁC EM CÓ THÔI NGAY KO, HAY LÀ THÍCH LÊN PHÒNG HỘI ĐỒNG ( bà cô chủ nghiệm nghe thấy chúng nó cãi nhau nên ra quát to )

- Dạ, chúng em xin lỗi cô ( chúng nó đáp vẻ hối lỗi )

- Hừ tôi mà nghe các em cãi nhau lần nữa là ko xong với tôi ( bà cô đe dọa )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế giới của những siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ