Hỏi sao nhân loại thích YY văn. YY văn như thuốc tăng lực vậy, coi xong sảng hết cả người, ngồi office nhìn màn hình cười tủm tỉm như con dẩm = )))
Vô hạn khủng bố – Trịnh Xá x Sở Hiên
(có spoil, là nam x nam)
Mấy bữa nay đọc tiếp Vô hạn vị lai nên cơn quéo Trịnh Sở lại quay về. Ngoài việc hệ liệt Vô hạn này đọc hay thì lão tác giả còn được cái bán thịt bán manh bán hủ rất thuần thục nữa.
Hồi mới đọc (cái hồi con VNS), lên đó thấy dân tình toàn Sở Trịnh không, bèn lặng lẽ quay về xó. Sở Trịnh là thể loại băng lãnh công x trung khuyển cường (tráng) thụ. Còn tui ship Trịnh Sở vì cái nào cũng chọt đúng sở thích hết, trung khuyển tác mao phúc hắc x nữ vương băng sơn (moe) thụ, cảm thấy vui hơn : ))
VHKB đọc lâu rồi nên không nhớ cụ thể, chỉ nhớ vài nội dung và mấy (chục) đoạn đã bookmark.
Sơ qua về nội dung, Vô hạn khủng bố là tác phẩm được cho là mở đầu cho phòng trào vô hạn lưu. Những người được hệ thống chọn lựa sẽ hợp thành các đội và liên tục bị xuyên tới các bộ phim kinh dị để sinh tồn, tích điểm, cường hóa bản thân, tự chung là để sống sót. Mục tiêu ban đầu là để đủ điểm trở lại thế giới của mình, sau đó họ bắt đầu khám phá ra những bí ẩn sâu xa hơn.
VHKB có 20 quyển, mỗi quyển là 1 thế giới. Trịnh Xá là nhân vật chính xuất hiện từ đầu tiên. Sở Hiên xuất hiện ở quyển 2. Sở Hiên là người cải tạo gen, thanh niên "ba không" không xúc giác không vị giác không cảm giác, nhìn chung là như một cái máy không tình cảm, cái gì cũng tính lợi hại tính xâc suất. Đi ngược lại hoàn toàn với Trịnh Xá vốn là người bình thường, đạo đức theo đúng chuẩn xã hội văn minh, trong hoàn cảnh cầu sinh nghiệt ngã vẫn muốn hướng thiện, cứu người, đối xử tốt với kẻ khác, dân gian gọi là "thánh mẫu". Thánh mẫu gặp robot, oan gia trời sinh. Trịnh Xá ghét Sở Hiên vô cảm, cơ mà thành đồng đội rồi nên nhìn ngứa mắt cũng éo làm gì được, Sở Hiên đương nhiên vô cảm xúc, no comment : ))).
Quyển 3, hai thằng vẫn chí chóe, tam quan mâu thuẫn. Sở Hiên không nói không rằng lấy thân thử nghiệm chìa khóa để sống sót qua thế giới này. Chết (vâng chết theo nghĩa đen) và nhờ đó cứu được cả team. Trịnh thánh mẫu đần người = )))) Đủ ironic chưa = )))
Quyển 4, 5, 6 vẫn luân hồi tiếp, không có Sở Hiên.
Quyển 7 toàn đội bị diệt. Xuất hiện dàn nhân vật mấu chốt mới là đội Ác ma, gồm clone của các thành viên có tiềm năng ở các đội, trong đó có Trịnh Xá và Sở Hiên. Clone Trịnh và clone Sở hay Trịnh Sở ver ác ma cũng rất được yêu thích, ghép CP với nhau hoặc ghép chéo với nguyên bản. Đôi này nói sau = )))
Quyển 8, Trịnh Xá tìm đường hồi sinh lại đội ngũ. Người đầu tiên họ Trịnh hồi sinh là Sở Hiên = )))). Xét theo lý thuyết, một đội không thể thiếu một trí giả (đặc biệt là thể loại trí giả cao cấp như thánh Sở đây càng phải hốt về chăm ╮( ̄▿ ̄)╭)
Hai người dắt tay nhau đi lần lượt hồi sinh các đội viên khác.
Thực ra quá trình ở chung cũng dễ chịu. Trịnh thánh mẫu là thành phần trí thức bình thường, sau khi vào thế giới luân hồi với toàn lũ quái vật đã triệt để tiến hóa thành tinh tinh đầu óc ngu si tứ chi phát triển. À nhưng anh vốn không cần, anh đã có Sở Hiên. Đúng hơn là đứng trước mặt vợ con bỗng dưng ngu đi hẳn = )))))
Anh cũng tiến hóa tới cái trình độ tỉnh bơ xác định với Sở Hiên là ta tạo thế còn người lợi dụng để tiến hành bố cục. À mà thực ra cái này là Sở Hiên yêu cầu vậy chứ nhỉ = ))) Nói chung ý là anh cứ thoải mái phá hoại còn em theo sau hốt cho anh = ))))) Theo như đoạn trích trong Vị lai:
YOU ARE READING
Tổng hợp VHKB đồng nhân
FanfictionTập hợp các đồng nhân, của VHKB Note: Truyện và đánh giá lấy từ nơi khác để đọc offline sẽ ghi rõ nguồn, tự edit và viết sẽ không ghi