[Vô hạn đồng nhân - Trịnh Sở] Cầu hôn nào phải chuyện chơi (Đoản văn)

52 3 2
                                    

Nguồn: https://thanhdu.wordpress.com/2016/06/15/vo-han-dong-nhan-trinh-so-cau-hon-nao-phai-chuyen-choi-doan-van/

Tác giả: Vĩ Thanh (尾青)

Nguồn:

Note: Này thì đoản văn hài :))

1,

Trịnh Xá quyết định dùng một phương thức lãng mạn uyển chuyển.

Hắn tìm quân sư, phô ra nạp giới cố ý đeo lên ngón áp út tay trái, hai mắt lấp lánh như sao: Dorae... Sở Hiên, anh có đồng ý đeo một chiếc nhẫn tương tự ở cùng vị trí trên tay anh không?

Đại tá bị phá rối thực nghiệm cảm xúc, cực kỳ bất mãn, đôi kính đẩy lên lấp lóe một mảng sáng lòa, chói sáng đến nỗi đội trưởng phát rét: Không muốn. Ảnh hưởng đến động tác cầm súng của tôi.

Trịnh Xá:... = =

Trận chiến mở màn thất bại...

2.

Vì thế đội trưởng nhận ra không những cần lãng mạn mà đồng thời cũng nên thẳng thắn một chút, nếu không quân sư sẽ không hiểu được.

Trịnh Xá: (tạo dáng liếc mắt đưa tình luyện tập đã lâu...) Sở Hiên, sau này chết đi anh có muốn chôn chung trong khu mộ tổ nhà tôi không?

Sở Hiên: (khinh bỉ...) Dù không suy xét xem nhà anh khu mộ tổ hay không, đầu tiên, trở về thế giới thật cần tiêu phí chi tiết kịch tình và điểm thưởng, tôi không cho rằng hành vi lãng phí này là tất yếu; tiếp theo, cơ hội sống lại của tôi đã dùng hết sạch, anh muốn nói anh mong tôi chết thêm lần nữa hả?

Trịnh Xá:... Á, cứ coi như tôi chưa nói gì đi...

3.

Ác Ma đội trưởng: Sở Hiên, chúng ta kết hôn đi, ngươi thu xếp một chút.

Ác Ma quân sư ngẩng đầu lên khỏi Phong Thần bảng: có lý do cần thiết phải làm như vậy không? Ta muốn biết nguyên nhân.

Ác Ma đội trưởng liếc nhìn Trương Tiểu Tuyết mặt mũi tái mét bên cạnh, sốt ruột nói: Ngươi không cần biết, chuẩn bị cho tốt là đủ.

Ác Ma quân sư suy nghĩ giây lát:... Được, nếu thế thì chọn ngày mai đi. Nếu ngươi cho rằng cần một hôn lễ, ta đề nghị chọn series Resident Evil trong trận chiến cuối cùng, ta rất có hứng thú với virus cấp 4 mà bản thể thả ra... Tình huống cơ bản chính là như vậy, ngươi còn có yêu cầu gì nữa không?

Ác Ma đội trưởng nhíu nhíu mày bỏ đi: Không có, tùy ngươi thu xếp.

Ác Ma quân sư tiếp tục vần vò Phong Thần bảng, thần sắc không đổi:... Ừm, ta biết rồi.

Ác Ma đội viên còn lại nên làm gì thì làm đó, tập thể hết sức bình tĩnh...

(Bởi mới nói, ác ma Trịnh Xá tồn tại chính là để kích thích Trung Châu đội trưởng... Bất kể là phương diện nào... So vai ~

Trịnh Xá vẽ vòng tròn ngắt cánh hoa: Vì xao số iem khổ thế? Vì xao con vợ nhà iem nó khó chiều thế? Vì xao...

Tác giả xòe hai tay: Đây là khoảng cách giữa trung khuyển và bạo quân, đây là chênh lệch giữa nữ vương và sủng phi á ~

Trung Châu đội trưởng: Ngươi mới trung khuyển, cả nhà ngươi đều trung khuyển!

Trung Châu quân sư:...

Ác Ma quân sư đẩy đẩy kính mắt:...

Ác Ma đội trưởng chẳng nói chẳng rằng, tác giả trực tiếp bị đánh thành hai cục thịt...)

4.

Lần này quân sư chịu không nổi phiền nhiễu, nhíu mày nhìn đội trưởng trước mặt: Trịnh Xá, rốt cuộc anh muốn làm gì?

Trung Châu đội trưởng quyết định bất chấp tất cả: Sở Hiên, dẫu là đoàn chiến, tử vong, hay là phim kinh dị tăng độ khó, các vị diện chồng lên nhau, thậm chí là chủ thần hoàn toàn vứt bỏ vị diện này, ném tất cả mọi người vào thời không nghịch lưu... Tôi vẫn tình nguyện cả đời bảo vệ anh, thương yêu anh, tôn trọng anh, săn sóc anh, cho đến khi tôi không thể hồi sinh được nữa... Vậy anh có đồng ý chung sống bên tôi không?

Thấy đại tá ngẩng gương mặt như gương hồ phẳng lặng, đội trưởng cuống quýt giải thích thêm: Đây... đây không phải lời thề nhập đội, mà là lời cầu hôn.

Tôi biết là cầu hôn, nhưng mà... Đại tá cười lạnh một tiếng, nhìn đội trưởng nói tiếp, Trung Quốc không thừa nhận hôn nhân đồng tính là hợp pháp, mà quan hệ hôn nhân không bị pháp luật ràng buộc thường thiếu tinh thần trách nhiệm, tỷ lệ chia tay hơn 70%; vả lại, anh đã động thủ đánh tôi vô số lần, hôn nhân tồn tại bạo lực gia đình là nguy hiểm nhất, tỷ lệ chia tay vượt quá 80%. Hơn nữa anh và tôi có khác biệt rất lớn về tính cách, hành vi, thói quen, tôi cho rằng tỷ lệ chúng ta có thể sống bên nhau là dưới 10%... Tình huống cơ bản chính là như vậy. Anh có biết, trường hợp xác xuất thành công dưới 50% tôi sẽ không cân nhắc...

Đội trưởng khóc ròng, tuyệt vọng chuẩn bị quay lại tìm chủ thần đổi một trận gió, để tiện cho hắn đưa mặt hứng gió nước mắt lã chã tuôn rơi. Nhưng đang định xoay người, lại thấy đại tá tháo kính xuống lau lau, biểu cảm lạnh lùng sắc mặt bình thản: Có điều... Nếu là anh, thì tôi không ngại thử một việc xác xuất thành công dưới 10%...

Trịnh Xá: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

(Trịnh Xá: Sở Hiên, lần này anh lại muốn bảo tôi làm gì? Vớt Lăng Không huyền các lên à? Đoạt lấy Phong Thần bảng của clone anh? Hay đánh thánh nhân và tập đoàn tu chân thành vụn thịt?...

Mọi người tha thứ cho ảnh, đội trưởng chẳng qua là vui quá hóa đần mà thôi ~)

Tổng hợp VHKB đồng nhânWhere stories live. Discover now