Ilang minuto matapos magpasarap sina Seth at Cath. Umayos ng tao ang binata at may inabot sa isang sangga ng puno. Isang tshirt na puti at maong na pantalon ang kinuha niya at agad na sinuot.
Pilit tinatakpan si Cath ang hubad niyang katawan, pigil ang mga luha. Yumayakap sa kanya ang malamig na simoy ng hangin kaya hindi niya maiwasang manginig. Umupo siya para kuhanin ang pirasong damit niyang sira-sira na. Hindi man malinaw sa kanya kung may matatakpan pa gamit iyon ngunit nagbakasakali siya.
Binubotones na ni Seth ang kanyang pantalon nang makita niya ang ginagawa ng dalaga. Nadako ang kanyang tingin sa sirang damit na sana'y pupulutin ni Cath.
"That won't cover anything." Kunot-noo niyang wika. Wala ng bahid sa mukha niya ang panghihina. Ang kaninang nanlalamya niyang mga mata ay matutulis na ngayon kung tumingin.
"Wear this," aniya matapos kuhanin ang isang pang damit na nakasabit sa puno. Button down polo na kulay asul ang ipinatong niya sa ulo ng dalaga.
Dali-daling kinuha ni Cath ang damit at sinuot. Hindi mawala ang tingin ni Seth sa dalaga habang binubotones nito ang kanyang polo.
"You know what," natigil si Cath sa pagbutones na nasakto namang nasa dibdib na niya. "That turns me on." Dinilaan ni Seth ang labi niya habang bahagyang hawak ang ari niya.
"But I'm full. Thanks to you."
Hindi mawari ni Cath kung anong mararamdaman. Nangangatog pa kasi ang mga tuhod niya at halos hindi siya makagalaw. Hindi niya alam kung takot ba siya o magmamakaawa sa lalaking lumapastangan sa kanya.
Kusang tumulo ang mga luha pababa sa kanyang mga pisngi. Imbes na umalis si Seth ay natigil ito at napatitig kay Cath.
"And now you're crying?" Taas kilay niyang tanong. "Eh kanina lang basang-basa ka sa sobrang libog tas ngayon idadaan mo ako sa pag-iyak? No way!"
Hindi na nakatiis si Cath at bumalusok ang galit niya. "Walang hiya ka! Bakit mo ginawa sa 'kin 'to!" Ilang beses na pinalo ni Cath ang dalawang kamay niya sa binata. Ngunit wala ng pwersa ang mga iyon, malamang pagod na sa nangyari.
"You said you wanted to die. Better yet before you do, matikman man lang kita." Malademonyong ngumisi si Seth na muling nagpagalit kay Cath.
"Demonyo ka! Hindi ka tao!" Luhaan niyang sigaw.
Ngunit sa pagkakataong iyon hindi na oumayag si Seth na tumama ang mga kamay ni Cath sa katawan niya.
"Tama ka, hindi ako tao. At masisiyahan ka 'pag nalaman mo kung anong buhay ang ibinigay ko sa'yo kapalit ang sarap mo."
Hinila ni Seth ang kamay ng dalaga at inakay palayo sa malaking puno. Walang lakas si Cath para tumanggi. Ni hindi niya maipaliwanag kung bakit siya sumasama sa estrangherong gumahasa sa kanya. Nagmistulang, tagasunod siya sa lalaking kumuha ng pagkabirhen niya.
"H-hindi ko na kaya..." bulong ni Cath. Puno na ng pasa at kalmot ang katawan niya. Nadagdagan pa ng mga bagong sugat sa paanan niya. Ubos ang lakas niya at walang dudang napunta iyon lahat kay Seth.
"Naubos ko lahat ng lakas mo." Nagtanggal ng damit si Seth. Ang buong akala ni Cath ay muli na naman siyang gagamitin nito. Tuluyan siyang sumuko. Wala ng silbi pa kung lalaban siya. Hindi na rin naman niya kaya.
Sa pagtanggal ni Seth sa pantalon niya. Umungol ito na parang isang lobo. Ang akala ni Cath ay naglalaro lamang ang binata. Hindi niya alam, makikita na niya ang tunay na anyo ng lalaking sumiping sa kanya.
Malalakas na hiyaw ang pinakawalan ng lalake. Ilang beses na narinig ni Cath ang pagbali ng mga buto sa katawan ng binata. Huli na nang maisipan ni Cath na pigilan si Seth. Naging itim balbon ang balat ng lalake. Humaba ang kanyang nguso at lumaki ang kanyang mga tenga.
BINABASA MO ANG
In LUST with the APLHA
WerewolfSPG! SPG! SPG! BED SCENES EROTIC SEX SCENES DONT READ IF MINOR! Sa isang summer camp natagpuan ni Catherine Teves ang sarili matapos masawi sa pag-ibig. Dala ng katigasan ng ulo, pumasok si Cath sa pinakaliblib ng gubat kung saan niya makikita ang h...