Liệu bạn có tin vào Hồ Ly hay Tình yêu trung thành của Hồ Ly không ??? Nếu bạn không tin thì bạn sai rồi , nếu bạn tin và muốn tìm hiểu về nó thì hãy theo tôi ....
-----------------------------------------DẢI PHÂN CÁCH NGÂN HÀ ----------------------------------------
Trong khu rừng rậm rạm có mùi hương cỏ non được chiếu sáng bởi những ánh ban mai non nớt , đi sâu thêm 1 chút bạn có thể nghe được tiếng hót líu lo của chim , tiếng róc rách của suối trong , tiếng xào xạc của gió và hiện giờ có 1 chiếc đuôi đang ngoe nguẩy màu trắng , đi tới gần 1 chút nữa là bạn có thể thấy 1 cô gái nhỏ bé đang uống nước chỗ dòng suối trong đang chảy róc rách .
Haizz , thật sảng khoái uống nước vào buổi sáng là thích nhất - Cô gái có mái tóc vàng nhạt dài lượn sóng , đôi mắt màu lục bảo đang uống nước và cô ấy chính là Mavis .
Cô ngưỡng người dậy , ngoe nguẩy đôi tai màu trắng cùng với chiếc đuôi suy nghĩ .
"Không biết mọi người đã tỉnh dậy chưa nhỉ ? Mình nên xem thử ~ "- Mavis suy nghĩ xong liền chạy về xem .
Nhà cô là 1 hang động sâu thẳm trong rừng , vào hang gồm có 4 cô gái đang ngủ trên đống rơm . Cô gái thứ nhất có mái tóc màu vàng như tượng trưng cho ánh sáng ban mai tên là Lucy , cô gái thứ hai có mái tóc màu đỏ tượng trưng cho màu đỏ tươi của máu tên là Erza , cô gái thứ ba có mái tóc lượn sóng giống màu xanh biển tượng trưng cho biển cả đang dập dờn tên là Juvia , cô gái thứ tư có mái tóc ngắn màu xanh biển nhạt được đeo 1 sợi vải hổ tượng trưng cho sự tri thức tên là Levy . Vì thấy các cô bạn của mình vẫn còn ngủ nên Mavis liền làm 1 cú thức tỉnh động trời là ......
DẬY ĐI MỌI NGƯỜI !!!! TRỜI SÁNG RỒI !!! - Mavis hét to làm cho các cô gái của chúng ta giật mình thức dậy .
Hể ~~ , Mavis còn sớm mà ~~ - Levy ỉu xìu mệt mỏi dụi mắt
Đúng đó , đúng đó ~~ - Lucy cũng mệt mỏi nói hùa theo Levy
Hử ~~ Trời sáng rồi à ? - Juvia nói mệt mỏi
Còn Erza thì cô đã chạy đi tìm những con suối làm vệ sinh cá nhân lâu rồi ( Mèo : Đúng đó chạy nhanh ghê -.-' )
Các cậu dậy đi , ngủ nhiều sẽ không tốt chúng ta cùng làm đồ ăn sáng , nhé - Mavis mỉm cười thật lung linh nhìn 2 cô gái còn ngái ngủ
Uk - Lucy và Levy , Juvia cùng đồng thanh
Các cô đi tìm thức chạy qua , chạy lại tìm được 1 mớ trái cây gồm : táo , nho , dừa , chuối , dâu tây , .... ( Mèo : tui chỉ liệt kê nhiêu đó thui :)))) rồi chạy về hang . Về hang tất nhiên là thấy Erza tâm trạng rất tốt nhìn mọi người mà chuẩn bị đồ ăn thức uống , mọi người ngồi xuống ăn sáng , bỗng Mavis ra ý kiến làm mọi người nhìn nhìn chằm chằm vào bé hồ ly nhỏ bé .
Nè nè , mọi người ơi hay chúng ta xuống thành phố Fi... Fi gì đó chơi đi ~~ - Hồ ly Mavis nói ngoe nguẩy cái đuôi
Khi nghe Hồ ly Mavis nói thế 4 cô gái nhìn chằm chằm vào Mavis .
Mavis , cậu không nên xuống đó chúng ta là hồ ly không nên vào cấm địa của con người - Hồ ly Levy cặn kẽ giải thích
Đúng đấy , Mavis cậu không nên xuống đó có khi học sẽ bắt chúng ta ăn thịt đấy ~~~- Hồ ly Lucy đang ra sức hù dọa nhưng không làm tổn hại ý chí của bé hồ ly Mavis
Không, không , không chịu đâu mình xuống đó chơi 1 chút thôi nha , nha ~~ - Hồ ly Mavis sử dụng tuyệt chiêu " Làm Nũng No Jutsu !!!!"
Sau 1 hồi bị hưởng ứng tuyệt chiêu nên Erza lên tiếng
Vậy chúng ta quyết định xuống đó đi !!! - Hồ ly Erza nói tươi cười
Uhm......- Levy và Lucy suy nghĩ
Thôi cũng được nếu Erza nói thế - Juvia tười cười nói
Uk , vậy quyết định vậy nhé !!!~~- Mavis hét lên trong trạng thái vui vẻ
Khoan !!! - Levy kêu lên
Hử ?? Có chuyện gì thế Levy - chan ??? - Lucy hỏi
Chúng ta cần có 1 bộ đồ khác để đi xuống thành phố Fiore ....- Levy nói rồi suy nghĩ
Cô chạy đến 1 cái hộp gần giường , cô đem cái hộp để trước mặt các cô gái rồi mở ra trong đó tổng cộng có 4 bộ đồ đẹp , làm cho Mavis lóe mắt lên vì lần đầu tiên mới thấy thứ gì đẹp như thế .
Nè nè , Levy cậu có đâu ra mấy bộ đồ này thế ??? - Erza hỏi
Cái này lúc trước tớ thấy nó ở trước hang động nên bây giờ tớ nghĩ nó cần thiết nên đã đem ra cho các cậu mặc - Levy tươi cười nói
Mặc ???- Mavis hồn nhiên hỏi
Uk - Levy nói
Vậy chúng ta mặc thôi !!!- Mavis la lên
Đây là những bộ đồ mà 5 cô gái của chúng ta mặc xuống Thành phố Fiore
Mavis ( Thả tóc nhan bạn :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Zervis , Nalu , Gale , Gruvia , Jellza } Tình Yêu Ngọt Ngào Của Hồ Ly
RomanceCon au sáng tác theo lí tưởng tôn thờ cặp Zervis ~~~ và trong khi đó con au có chút mơ về Hồ Ly và hoàng tử í mờ nên đã sáng lập ra cái truyện này , mặc dù tôn thờ cặp Zervis nhưng con au ngu ngu này vẫn con thiện cảm với vài cặp khác nên quyết định...