Acceptance

10 1 0
                                    

Ganun talaga paminsan-minsan nalang kami nagkikita minsan nga hindi ko siya pinapansin kaya ganun gusto ko lang siguro na maging  "BACK TO STANGERS"  kami ulit dahil sa gusto ko lang maka move on.

Sana nga hindi ko siya nakilala nakakahiya na kasi sa tuwing dadaan siya malapit saakin nariyan ang mga kaklase kong ang iingay sinasambit nila ang pangalan ko nakakainis kaya pinagsabihan ko na ang iba na huwag nilang gagawin iyon dahil nakakahiya talaga.Kagaya nung ginawa ni CJ nukuong nakaraan may nagpapagawa kay CJ nang slideshow si Joyce kaklase nila Kit so ayun nageditedit kami at pagkailang Picture na may nakita si CJ Picture ni Kit(Jennidin)

CJ: Uy Crush ni Roy ohh sabay tawa..
Ako: 😑
Joyce : May boyfriend naman yan Roy ..
CJ : Ahh kawawa naman si Roy diba siya yung iniiyakan Roy?( Tuod DATI)
Ako : tss CJ matagal ko nang alam na pagkatapos ni Kit sa Senior high school meron na siyang BF .. (ata)

naninis ako kay CJ nung time na iyon wala akong magawa kaya nagpachange topic ako para good vibes :))

Kaya eto wala na akong Feelings para sakaniya alam ko hanggang kaibigan lang talaga kami pero salamat narin sa kaniya naging inspiration ko siya sa 1st semester at ngayong 2nd semester pag aaral nalang muna ang aking aatupagin ko ata :)
   

     ##### #      #  ####
         #     #      #  #
        #     #####  ####
       #     #      #  #
      #     #      #  ####
                                         ####  #           #  #
                                        #         # #       #  #  #
                                       ####   #   #     #  #     #
                                      #          #      # #  #     #
                                     ####    #         #  #  #

"Do Responsibilities Before Anything Else"

"When The Right Time Arrived There Is A Right Girl/Boy For You"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Shot Short StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon