Chapter3

4 0 0
                                    

Johana POV
Habang nag lalakad kami sa hallway lahat ng babae nakatingin sakin.Bat ba sila nakatigin siguro naiinggit sila kasi kasama ko yung Oppa nila.Hahahahaha!!!!Tapos habang tumatagal naaasar na ako kasi kanina pa sila nakatingin sakin.Umupo na kami sa table namin kasama yung mga BTS.Tapos nakita ko na naman lahat ng babae nakatingin sakin."BAT BA KAYO NAKATINGIN!!"sigaw ko tapos nakita ko nagulat silang lahat pati narin yung mga kasama ko.Umupo nalang ako na parang walang nangyare tapos nakita ko sila na ka ngiti sila sakin."Bakit?"tanong ko sakanila.Hindi sila sumagot tapos tinuloy nalang nila kung ano yung ginagawa nila kanina.Pagkatapos ko kumain tumayo ako tapos umalis ako iniwan ko sila dun.Gusto ko lang mapag isa.Sasabihin ko nalang mamay sakanila.Habang papunta ako sa Garden bigla nalang may tumulak sakin sa pader."Ouch!"sabi ko."Masakit ba?"tanong ng isang babae."S-sino ka ba?"tanong ko."Ahh ako!My name is Sowon!"sabi nya."Ang ganda sana ng pangalan kaso ang pamget ng ugali mo,hindi bagay sayo yung pangalan mo!"sabi ko sakanya.Tapos nakita ko nanlaki yung mata nya."Ha!How dare to say that to me!"sabi nya sakin tapos yung index finger nya nasa chest ko."How dare me!or how dare you!"sabi ko.Tapos hinila nya yung buhok."Don't you there to touch my hair!"sabi ko."I don't care!"she said tapos binitawan nya yung buhok ko."Oh!ano masakit ba?"tanong nya tapos hinawakan nya yung kamay ko."Don't touch me!"I said.Tapos hindi nya parin bitawan."I SAID DON'T TOUCH ME!"sigaw ko sa sobrang galit ko."HOW DARE YOU TO SHOUT ME LIKE THAT!"she said tapos hinigpitan nya pa lalo yung pag hawak nya sa kamay ko."How many times i said to you DON'T TOUCH ME!! Sabi ko."STOP YELLING AT ME!!"sabi nya."STOP BEING BRAVE YOUR NOT BRAVE!"sigaw nya sakin."Bakit mo ba ako tinulak?"tanong ko."Kase Kasama mo yung Oppa ko!"sabi nya."KAYA LUMAYO KA SAKANYA SAKIN LANG SYA!!"sigaw nya.

Jin POV
Pag labas naminsa cafeteria may narinig kaming nag sisigawan.Lumapit kami sa nag aaway tapos nakit ko si Johana at si Sowon yung nag aaway.
"NOONA!!"sigaw ni jungkook."SOWON!"tinawag ko si Sowon.Nakita ko yung braso ni Johana may mga sugat."Ano ba nangyare dito?"tanong ko kay Sowon."Oppa bakit ako tinatanong mo yan dapat yung tinatanong mo sya yung nag umpisa!"sabi nya "Why me,ikaw kaya yung nauna,habang nag lalakad ako papunta sa garden bigla mo nalang ako tinulak sa wall.Tapos hinila mo pa yung buhok ko!"sabi ni Johana."Totoo ba yun Sowon?"tanong ko kay Sowon."That's not true Oppa!"sabi nya."Ha!don't be cute Sowon your not cute and do not lie!"sabi ni Johana."Yeah!your not cute!"sabi ni Jimin at jungkook."Oppa they bullying me!"Sowom said and pointing in Jimin and Jungkook."Don't be cute Sowon and don't call me Oppa I'm not your Oppa!"I said."But Op-"I cutted her"I said don't call me Oppa!!"I yelled at her.Umiiyak sya tapos tumakbo sya papalayo samin."Johana Are you oka-"she cutted me"Yes I'm fine and don't talk to me!"she said tapos lumakad sya mag isa.

Johana POV
Papunta ako ngayon sa C.R.Tumakbo na ako papunta sa C.R. kase ayokong makita nila akong umiyak.Lumipas ako ilang minuto tumigil na rin ako sa pag iiyak.Papunta ako ngayonsa classroom ni Jungkook kase uwian na namin.Habang nag lalakad ako nakita ko si Jungkook tumatakbo papunta sakin tapos niyakap nya ako."I miss you noona!"sabi nya."Ehem!bakit na naman?"tanong ko."Kase ilang hours kita hindi kasama"sabi nya."Sus!4 hours lang!"sabi ko."Anong 4 hours lang,ang tagal na kaya nun sakin!"sabi nya."Hahaha!!,oo na matagal na yun!"sabi ko."Wala bang miss you too dyan!"sabi nya tapos yumuko sya."Syempre meron ikaw pa!miss you too!"sabi ko tapos niyakap ko sya.Nararamdaman ko na tumawa sya kaya tumigil na ako sa pag yakap sakanya."Tara na uwi na tayo!"sabi nya."Hmmm,sige pero daan muna tayo sa store"sabi ko."Sige!"sabi nya tapos hinila nya ako."Jungkook bagalan mo lang ang bilis mo tumakbo!"sabi ko tapos nag stop kami."Hehehehe!!sorry"sabi nya."Aish!napagod ako sayo!"sabi ko."Sorrg noona!"sabi nya."Sa susunod wag mo na akong hilain susunod nalang ako sayo"sabi ko."Okay,pero minsan gagawin ko yun!"sabi nya."Oo na!"sabi ko."Yehey!"sigaw nya."Shhhh!wag kang maingay"sabi ko."Oops!sorry!"sabi nya.Tumawa nalang ako sa reaction nya.

~After 5 minutes~
"Noona ano ba bibilhin mo dito?"tanong ni Jungkook."Huh?syempre pag kain!"sabi ko."Aish!ibig sabihin ko anong klaseng pag kain!"sabi nya."Ah!pag kain natin nag text kasi sakin si mommy sabi nya pag umuwi na daw tayo daan daw tayo sa store"sabi ko."Ahhh!!dami mong sinabi!"sabi nya."Baka kase mag tanong ka pa kaya sinabi ko nalang lahat!"sabi ko tapos pinalo ko sya sa shoulder nya."Ouch!"sabi nya tapos umalis ako.

____________________________________________________________
Sorry po kung pangit po yung story ko.Pero po salamat parin po kase binabasa nyo pa po.Kamsa!

Falling Into Beautiful GirlWhere stories live. Discover now