Nineteen

2.2K 55 0
                                    

Tumabi ako kay Brix sa van. Katabi namin si Justin at Kurt sa likod. Sa unahan ay si Wayne at ang babaeng kasama nito. Tapos ay si Lance na wala atang kasamang babae.

Sa unahan nila ay si Harry, Liam. Si Keiffer ang driver.

"Si Aly," pakilala ni Wayne sa babaeng kasama.

"Ikaw Lance, wala kang babae?" Tanong ko kay Lance na tinawanan ng lahat.

"Walang ganyan Laics. Wasak sa pag-ibig bibiruin mo?" Sabi ni Wayne na tinawanan namin.

"Break na kayo ni Kin?" I ask. Tinakpan ni Brix ang bibig ko at sinenyasan ako na tumahimik. Walang tumawa sa tanong ko. Hindi rin ako kinibo ni Lance at nagsalpak ito ng earphones.

"May problema si Lance?" Tanong ko kay Brix.

Nangunot ang noo nya "napaka tsismosa mo!"

"Brix?" I glare at him! He sigh in defiance. "Kin is spying at him"

"What?"

"Basta." Sabi nya "for the record, hindi sila nag break, they are not together," tumango na lang ako at hindi na nagkomento. Kawawa naman si Lance.

We occupy a villa and Charm set the room assignments. Magkakasama kaming mga babae sa kawarto. Prince and Harry in one room. Si Liam at Keiffer. Tapos ay si Wayne at si Brix sa tig isang kwarto. Si Lance ay ganoon din.

We take a nap and as we wake up. We're ready to party.

Nag ayos kami bago bumaba sa kitchen kung saan naroon ang mga boys. Napag-usapan na sabay sabay kaming kakain ng dinner bago pumunta sa kani kanilang lakad. We decided to spent the first night the way we want it too. Makakapagsolo daw ang couples. Then the second night be a group bonding.

They wear their skimpy bikinis. Ang gaganda ng hubog ng katawa nila at ako? Kontento na ako sa rashguard. Ayaw kong magbalandra ng katawan kahit pa may ibubuga naman.

Naabutan namin silang nagkukulitan sa living room habang nagluluto naman si Brix sa kitchen.

"Where's Lance?" I ask as i sit at the kitchen counter.

"Nambababae?" Nagkibit sya. Tumango ako.

"So.." my brows furrow "the MAFIA boss cook?"

"And the MAFIA boss kiss" kumindat sya dahilan para pamulahan ako ng pisngi.

"Gago!"

"Kinikilig" asar nya. "Where do you want to go after we eat?" Isinalin nya sa plato ang nilutong bicol express.

"Swimming?"

Tumango sya.

And right after we eat we go swimming. May private pool kami sa tapat lang ng Villa dahil gusto nila ng privacy. We got a VIP Villa.

"Brix ano ba?" Sigaw ko ng hilahin nya ako sa malalim na parte ng pool. Napayakap ako sa kanya para hindi lumubog. Tumawa sya "i wont let you drown. Sa pagmamahal ko lang"

Natigilan kami pareho sa sinabi nya. We meet each others gaze. I can mirror my own emotion in his eyes.

He crash his lips on mine. He kiss me hungrily as i response in the same intensity. He enter his tongue in my mouth and i gladly suck it. Hindi ako bago sa ganitong klase ng halik kaya alam ko kung paano sabayan.

He groan in between our kisses. Naramdaman ko na lang ang paglapat ng likod ko ng isandal ako ni Brix sa pader ng pool at ipulupot nito ang binti ko sa beywang nya.

"Aaaaahh.." i grunt when i felt his male warrior in the middle of my thigh. Sa kabila ng malamig na tubig ay ramdam na ramdam ko ang init na nagmumula sa katawan nya.

I felt that heat spreading. Particularly in the middle of my thighs. Im pooling.

He stuck out his tongue and taste my flesh. I felt him lick my jawline to my neck. Napaungol ako ng kagat kagatin nya ang leeg ko. He's nipping and licking my skin.

Bumalik ang halik nya sa labi ko habang naglulumikot ang kamay nya sa dibdib ko. He's massaging my bossom and i gladly let him. This is so good. Hindi ko alam na magaling sya sa ganitong bagay.

"Guys!" Pareho kaming natigilan ng may marinig kaming boses. Yumakap ako kay Brix para itago ang muka ko na tinawanan nya naman. "this is an open area. Get a room" si Prince iyon base sa pagkakarinig ko.

Gusto kong suntukin si Brix dahil dito nya ito sinimulan. Kung sa kwarto sana e di tuloy tuloy na. Ay nako! Namamanyak na ako sa pagsama sama ko sa kanya.

e

Swag king Series: Relax! its just pag-ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon