Một ngày như mọi ngày, tổng bộ Vongola vẫn nhộn nhịp chó sủa gà bay.
À, thật ra cũng không bình thường cho lắm. Các thư tử mạnh mẽ bậc nhất giới mafia, đồng thời là hậu cung của Vongola boss đều tập trung ở phòng họp, mặt ai cũng đen như đáy nồi.
"CỰC HẠN KHÔNG VUI AAA!! "
"Kufufufu, tiểu hùng tử lại bị quải rồi a. Ta phải tìm cách nhốt lại thôi."
" Cắn chết. "
"Juudaime...."
"Ahaha, Tsuna và Xanxus lại chơi trốn tìm nữa rồi."
"VOIIIIII, Boss khốn nạn, lại mang hùng tử đi trốn một mình rồi."
"Me rất bực mình a."
"Lỗ to a. Boss nợ ta nhiều đấy."
"Hức hức....Phải, nhẫn, nại.."
Thật may mắn, Reborn và Fon đều đã đi công tác, những thư tử khác cũng bận rộn với công việc, nếu không chắc tận thế ập đến mất thôi. Phải biết, các thư tử trong tình trạng dục cầu bất mãn, rất đáng sợ đấy.
Vậy, hai nguyên nhân gây ra bầu không khí trong Vongola, giờ đang ở đâu?
——————————————
Ở một nơi xa, ẩn khuất trên nước Ý, toạ lạc một căn biệt thư xa hoa mà xinh đẹp. Nếu chú ý, có thể thấy dấu hiệu Vongola được chạm trên cổng sắt, với rào thép xung quanh và an ninh rất nghiêm ngặt.
Bên trong rất hiện đại, có thư phòng và đầy đủ phòng óc tiện nghi. Giữa bầu không khí yên tĩnh, diễn ra một bức xuân xung đồ sống động.
"Ah...rác rưởi..." Xanxus rên lên khi hắn say mê gặm nhắm bờ môi hồng nhạt mềm mại của hùng tử, mùi vị thanh mát mà ngọt ngào khiến dục hoả trong người Xanxus càng vọt tăng.
"Xanxus.." Tsuna thì thầm, trên gương mặt nhờ thời gian mài dũa càng thêm thành thục quyến rũ hiện lên một mạt ửng hồng, có thể khiến bất kì thư tử nào vì anh mà sa đọa. Anh nhẹ nhàng nâng tay đặt ra sau gáy Xanxus, ấn xuống khiến nụ hôn càng thêm sâu sắc, phấn hồng đầu lưỡi quấn lấy lưỡi hắn trong một vũ điệu dâm đãng. Xanxus mất thế chủ động, chỉ có thể chống tay trên vai anh, thừa nhận thế công ôn nhu nhưng tuyệt đối.
Tsuna khẽ ngả người ra sau, một đường nước bọt nối giữa môi hai người. Anh nhìn Xanxus, đôi mắt màu nâu trong veo như tối tinh thuần đá quý, khiến thân thể Xanxus khô nóng, trực tiếp xé bỏ lớp áo sơ mi trên cả hai người, rồi lột luôn cái quần vướng víu.
"Ngươi...yêu tinh!!" Hắn nghiến răng nói. Chó má, từ lúc nào, này tiểu hùng tử như vậy câu nhân? Quả thực muốn giết người không đền mạng mà.
"Là ngươi chủ động nga." Anh mỉm cười, đưa tay lần trên làn da rám nắng của hắn, ngăn lại động tác muốn lột quần anh. Xúc cảm săn chắc dẻo dai, vai rộng, eo thon, cơ bụng tám múi rõ ràng, cường tráng nhưng không quá lố. Như vậy cực phẩm, cố nhiên trên giường lại là một cái dâm đãng thư tử, khiến Tsuna không khỏi có chút ham muốn lăng nhục hắn, khiến đôi môi kia thốt ra chỉ thuộc về hắn rên rỉ.
Nghĩ là làm, anh xoa nắn ngực hắn, cắn nhẹ đầu nhũ nhạy cảm, quả nhiên nghe tiếng hô hấp của Xanxus trở nên gấp gáp, hai vai căng cứng, bộ phận nào đó cũng vì kích thích mà dựng đứng lên.
Tsuna chuyên chú chăm sóc hai bên đầu vú, đôi tay lần mò trên cơ thể của thư tử, xoa vuốt cánh mông tròn trịa cùng cái miệng nhỏ đã bắt đầu ướt át, dễ dàng đặt hai ngón tay vào trong mà đưa đẩy, phát ra tiếng nước nhóp nhép.
"Ah...ha..." Hắn ngồi trên đùi anh, tâm trí cơ hồ bị khoái cảm tình dục che lấp, hai tay chỉ có thể đỡ lấy đầu của anh, không ngừng dâm khiếu. "Mạnh hơn... Mn...Dùng lực.. dùng lực hấp a... Ngô...rác rưởi..."
Tsuna bất mãn cắn mạnh một cái, khiến người phía trên nửa thét lên, ngón tay cọ xát nội bích mẫn cảm, dâm thủy ồ ạt lộng ướt đùi anh. "Gọi Tsuna."
"Ah..haa..Tsuna..."
"Ngoan, nhưng vẫn phải bị trừng phạt a."
Xanxus không khỏi nhớ tới những lần trừng phạt trước, hô hấp càng thêm gấp gáp. Ngón tay của anh quá tinh tế, như có như không khiến tiểu huyệt càng ngứa ngáy, trống trải. Hắn thèm muốn một thứ lớn hơn, xúc cảm căng chặt tiến vào cơ thể hắn thật hung bạo, xé nát lí trí hắn, đẩy hắn vào bể sâu dục vọng. Muốn côn thịt to lớn của hùng tử hắn yêu nhất thao hắn dục tiên dục tử, không ngừng cầu xin tha thứ. Ý nghĩ dâm đãng khiến Xanxus càng vặn vẹo , con ngươi hung ác nay đỏ ửng đầy mị ý.
"Tsuna...Tsuna..."