"Ân?" Hùng tử khẽ mỉm cười, ôn nhu như gió xuân. "Ngươi cần gì, Xanxus?"
"Thao...thao ta...thao chết ta...Ah..." Không chịu nổi phút nào nữa, Xanxus nhoài người xuống kéo chiếc quần chướng mắt gần chết thành trăm mảnh. Tiểu Tsuna tự hào dựng lên, kề sát tiểu Xanxus, cự vật to lớn toả ra nội tiết tố nồng đậm khiến dương vật của hắn phun ra một chút tinh dịch, đồng thời tiểu huyệt càng ngứa ngáy không chịu nổi. Hắn nuốt nước bọt, đưa tay bọc lấy côn thịt cứng như thép, cảm thụ nhiệt độ nóng bỏng của nó. Dứt khoát không chịu nổi nữa, Xanxus chồm dậy, nâng côn thịt kề miệng huyệt mẫn cảm nhưng bị Tsuna ngăn lại.
"Không cần nóng vội vậy a." Thân mật hôn nhẹ lên vết sẹo của hắn, anh giữ hai tay của hắn ra sau lưng, gặm nhẹ vành tai đang đỏ ửng lên. "Ta vào nhé, thân ái."
"Hah. . .Mau. . Ah! Vào. . .Vào tới ah. . ."Cự vật xông thẳng vào trong, khoái cảm được lấp đầy bao phủ đầu óc Xanxus khiến hắn buông ra một tiếng thét sung sướng, tiểu Xanxus phía dưới run rẩy như sắp bắn. Tsuna khẽ cười, thò tay vào ngăn tủ bên cạnh rút ra một cái vòng thép, đeo vào dương vật của hắn, ngăn chặn xuất tinh.
"A. . .Không. . .Khó chịu. ."
"Ngoan, sẽ nhanh mà." Dịu dàng câu nói, thế nhưng động tác của anh lại cực kì thô bạo. Vòng eo mảnh mai bộc phát sức lực khiến hắn chỉ có thể bị động tiếp nhận, không tài nào phản kháng. Tràng bích mẫn cảm bị tấn công dồn dập, dâm thủy tràn ra theo từng đợt đưa đẩy lộng ướt đùi trong của hắn khiến vị trí giao hợp phát ra tiếng 'nhóp nhép' đầy kích thích.
Thấy chưa thỏa mãn, đôi mắt nâu của anh xẹt qua một tia sáng khiến Xanxus thầm kêu khổ, đồng thời càng thêm hưng phấn, bởi lẽ mỗi khi tiểu hùng tử có biểu hiện đó, hắn thế nào cũng bị làm dục tiên dục tử, làm tới không còn gì để bắn cả.
Người có thể tra tấn hắn như thế, chỉ có hùng tử hắn yêu nhất mà thôi.
Tsuna đột ngột đứng dậy khỏi cái ghế, bước tới chiếc giường gần đấy và đặt hắn xuống trong tư thế quỳ, mông chổng lên, hai tay bị trói lại phía sau lưng. Thưởng thức khung cảnh ngon mắt, anh liếm môi, tiếp tục đâm mạnh vào cơ thể thư tử.
Ở góc độ này, côn thịt của anh tiến vào sâu hơn bình thường, đụng ngay khoang sinh sản, điểm nhạy cảm chết người của thư tử. Tsuna khẽ rên nhẹ khi cảm giác đầu côn thịt nhạy cảm bị bao bọc lại, ẩm ướt mềm mại, quả thực dễ chịu vô cùng. Anh càng hưng phấn tăng mạnh động tác, mỗi lần ra vào đều lôi ra một đoạn nội bích đỏ tươi, trông dâm đãng tới không thể tả.
"Ô...không được đâu...hỏng mất...sẽ hỏng...sướng chết ta.. Tsuna, Tsuna.." Xanxus cơ hồ mất đi khả năng suy nghĩ, nói năng lộn xộn, chỉ biết nêu ra cảm thụ của mình lúc này. Hoàn toàn bị khống chế trong tay hùng tử, phía trước bị trói chặt khiến khoái cảm phía sau càng rõ rệt, đau đớn lại khiến hắn hưng phấn tột đỉnh.
"Ah...Tsuna, không được, phía trước...m..muốn hư rồi...cởi ra, cầu ngươi, cởi ra..."
"Hảo a." Anh ôn nhu nói, lướt tay lên dương vật hắn, nhẹ nhàng cởi bỏ. Xanxus cong lưng, thét lên, tinh dịch bị kìm nén nháy mắt phun trào, tình dục đê mê khiến hắn mê muội.
"Ah..không..."Ngay lúc cơ thể mẫn cảm nhất vì cao trào, tiểu hùng tử tăng tốc, tựa như thể muốn thao chết hắn, thao xuyên cả cơ thể. Côn thịt to lớn tiến quân thần tốc, càn quét mọi ngã ngách, khiến Xanxus thút thít cầu xin.
"Oh...tha cho ta...không được nữa đâu...chết mất, ta...Tsuna..."
"Ngoan, ta chưa sướng mà. Ta thao thêm một chút nữa." Đôi mắt Tsuna nhìn hắn, u tối như vực sâu của ái dục, như ác ma dị dỗ, mà hắn, vì mê muội mà hiến dâng hết thảy, cam nguyện sa đọa.
Xanxus thuận theo, cong mông lên cho Tsuna dễ dàng thao. Anh cắn xuống cổ hắn, hai tay xoa bóp thân hình cường tráng cùng cặp nhũ hoa đỏ au sưng tấy, chôn mình vào khoang sinh sản, bắn ra tinh dịch nóng bỏng.
"Ah...ha.." Cảm giác nóng ấm tràn ngập bên trong khiến Xanxus co giật, nhưng không còn gì để bắn, kiệt sức hoàn toàn. Hắn nằm bẹp xuống giường, toàn thân tê dại, âm thầm phỉ nhổ sức kéo dài của hùng tử. Lần nào cũng bị thao tới không còn gì nữa, quả thật là biến thái.
Là hùng tử của hắn.
Khoang sinh sản kẹp chặt tinh dịch của hùng tử hòng tăng khả năng thụ thai. Xanxus thầm nghĩ tới việc mang thai con Tsuna lại không nhịn được đỏ mặt, hung ác nhìn anh một cái.
"Ngoan, ngủ đi." Xoa cặp mông săn chắc của hắn một cái, anh nhìn xuống nơi nào đó vẫn rất sung mãn dựng thẳng, khoé môi khẽ câu.
"Tiếp theo, nên là ai nha?"