MÊ NGƯỜI BỆNH

26.9K 299 145
                                    

[ MAU XUYÊN ] MÊ NGƯỜI BỆNH

Tác giả : Mộng. Thiên Hàng

Converter : Gachuaonl

Tấn Giang kim bài đề cử VIP2017-11-04 kết thúc

Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 497760 tổng bình luận sách sổ: 6103 số lượng bookmark hiện tại: 12459 văn chương tích lũy: 215,122,048

Văn án :

Mê người là một loại bệnh, kể từ gặp được ngươi, ta mỗi ngày đều ở phát bệnh.

Bởi vì ta nhất cử nhất động, mỗi tiếng nói cử động, đều để cho ngươi thật sâu mê luyến.

- - Ân Thanh Lưu

Đã từng, xuyên việt thánh tử cười nhẹ nhàng, "Không cần mưu toan nhúng tay, nếu không, ta sẽ làm ngươi sống không bằng chết."

Về sau, xuyên việt thánh tử ôn nhu cười nhẹ, "Ta đem ta thế giới chắp tay đưa tiễn, chỉ mong ngươi quay đầu lại liếc nhìn ta."

Đã từng, trùng sinh bạo quân ngoảnh mặt làm ngơ, "Này chính là ngươi phải bảo vệ thế nhân? Vậy ngươi liền vì bọn họ chết đi."

Về sau, trùng sinh bạo quân chậm rãi mà nói, "Ta vì ngươi che chở thiên hạ chúng sinh, chỉ mong đổi ngươi một đời nụ cười."

Tiểu chuyện hậu trường:

Nữ chủ cuồng túm khốc huyễn, tô tô tô tô sung sướng sung sướng, nữ chủ chính là cái tiểu tượng đồng XD

1V1, mỗi cái thế giới đều là nam chủ ~

Nội dung nhãn : Xuyên việt thời không hệ thống xuyên nhanh sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự : Nhân vật chính: Ân Thanh Lưu ┃ vai phụ: ┃ khác:

Chương 1 vinh quang

Chương 1

"Ngươi nói cái gì?" Một cái lãnh lãnh đạm đạm giọng nam ở phòng làm việc an tĩnh trong vang lên, thanh âm kia giống như trên núi cao băng tuyết tan ra nước, mặc dù mát lạnh dễ nghe, nhưng cũng băng hàn thấu xương.

Nam nhân tư thế ngồi thập phần đoan chính mạnh mẽ, sống lưng cương cứng cẩn thận tỉ mỉ, làm cho người ta một loại áp lực vô hình, chỉ một đôi hờ hững con mắt đưa mắt nhìn đi qua, kia tĩnh mịch ánh sáng màu liền khiến người ta tại trong đáy lòng phát rét.

Nam nhân hờ hững câu dẫn ra khóe môi, này cái động tác không có phân nửa xoa dịu trong phòng bầu không khí, ngược lại nhượng trong phòng khí áp thấp hơn mấy tầng, hắn bình thản nói: "Lập lại lần nữa."

Không có giải thích, không có có dư thừa tâm tình, chỉ có dứt khoát trực tiếp trần thuật mệnh lệnh.

Trợ lý Trình Trạch Vũ chỉ cảm giác mình sống lưng đều ướt đẫm , hắn có nhiều lâu không có có từng thấy nhà mình BOSS như thế cường hãn khí tràng ? Trình Trạch Vũ trong lòng hối hận không ngã, thì không nên hướng BOSS truyền báo Ân Thanh Lưu đến cửa tin tức, này không phải là hại người hại mình sao?

Trình Trạch Vũ cũng hoài nghi chính mình hôm nay có thể không thể đi ra ngoài phòng làm việc cái này môn!

Trình Trạch Vũ một mặt thương tiếc chính mình, một mặt cấp trên ghế sa lon ngồi ngay ngắn nữ tử làm cho vài cái ánh mắt, hy vọng Ân Thanh Lưu có thể biết điều nhất điểm cảm giác chủ động cáo từ, bằng không mọi người cần phải cùng nhau chơi đùa hết.

[ MAU XUYÊN ] MÊ NGƯỜI BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ