END

13K 169 41
                                    

 Chương 38 hào môn

Chương 38

Ân Thanh Lưu trợn mắt há hốc mồm.

Tống Dĩnh coi các nàng như cái gì? Hàng hóa sao? Không muốn liền đưa ra ngoài, muốn liền đổi về đến?

Mà đáng sợ nhất không phải là nàng loại hành vi này cỡ nào vô sỉ, mà là nàng căn bản không biết rõ nàng loại hành vi này cỡ nào vô sỉ!

Nàng không chỉ không biết rõ nàng loại hành vi này cỡ nào vô sỉ, nàng thậm chí đối với chính mình quyết định còn đắc chí!

Nhan Mục nhìn ra Ân Thanh Lưu vẻ mặt không thật là tốt, trầm ngâm vài phút sau, đạo: "Đã cự tuyệt nàng , ngươi không cần vì loại chuyện như vậy phiền lòng."

"Cự tuyệt?" Ân Thanh Lưu khẽ mỉm cười, "Tại sao phải cự tuyệt đâu?"

"Đổi, đương nhiên có thể, nhưng như thế nào có thể như vậy dễ dàng đổi?" Ân Thanh Lưu hít một hơi thật sâu, "Này sự tình Ân Thanh Nhã biết rõ sao? Khiến người ta lộ cái hàm ý cho nàng."

Cũng phải nhường nàng biết rõ nàng kia đối hảo cha mẹ đến cùng coi nàng như cái gì đi.

Nhan Mục điểm gật đầu, trầm mặc vài phút, châm chước hai ba, mới nói: "Ngươi không cần vì bọn họ phiền lòng."

"Ta không có vì bọn họ phiền đa nghi, " Ân Thanh Lưu nhìn nhìn Nhan Mục, nhàn nhạt cười ra, "Chỉ cần ta thay đổi được ưu tú, ưu tú hơn, bọn họ ngày liền sẽ khó chịu."

"Cho nên ta trước đến giờ cũng không có vì bọn họ phiền đa nghi, ta chỉ là kinh ngạc mà thôi."

"Kinh ngạc bọn họ rõ ràng là nhân, nhưng lại không chịu đem bọn họ con gái làm nhân xem, cũng là thần kỳ ."

"Vậy là tốt rồi, " Nhan Mục khẽ rủ xuống con mắt.

**

Tống Dĩnh thật cảm giác mình cái này quyết định rất tốt.

Dù sao Nhan gia chỉ là muốn một cái cấp Nhan Mục ngăn cản tai họa vị hôn thê, lại không có tính toán nhượng Nhan Mục thật lấy vợ, ngươi xem như thế lâu Nhan Mục cũng không cùng Ân Thanh Lưu thành hôn, nói cách khác, không thành hôn cũng là có thể hỗ trợ ngăn cản tai họa a!

Kia làm gì còn muốn gieo họa một cái người đâu?

Một cái nhân ngăn cản tai họa ngăn cản không được toàn bộ, không cẩn thận còn có thể đem mình góp đi vào, hai người kia ngăn cản tai họa không phải tốt lắm?

Hai người ngăn cản tai họa, thay phiên trao đổi lấy đến, dạng này Nhan Mục tai họa cũng đều chuyển dời đến hai người trên người, một cái nhịn không được thời điểm liền đổi khác một cái, một người một đoạn thời gian, ai cũng sẽ không quá khó chịu, thật tốt a.

Tống Dĩnh vì chính mình cái này quyết định đắc chí.

Nàng không phải là không thích Ân Thanh Nhã, đó là nàng tự tay giáo dưỡng mười tám năm nữ nhi, cấp nàng như vậy nhiều kiêu ngạo cùng tự hào nữ nhi, mặc dù lần này thi vào trường cao đẳng thất bại, cho nàng mang đến không ít xấu hổ cùng cười nhạo, nhưng là đó cũng là nàng dưỡng mười tám năm nữ nhi a, nàng lại nhẫn tâm, cũng không có làm cho nàng đi tìm chết ý tứ a;

[ MAU XUYÊN ] MÊ NGƯỜI BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ