Bùi Trần Gia Phong vượt ngục !
Minh Vũ từ trên ghế nhảy dựng lên, tin tức này làm hắn khiếp sợ.
" Chuyện xảy ra khi nào?"
"Tối hôm qua, hôm nay cấp trên mới vừa tuyên bố lệnh truy nã toàn quốc."
Minh Vũ tiếp nhận một phong công văn từ tay của cấp dưới, lộ ra vẻ mặt khó coi rất dọa người, Bùi Trần Gia Phong vượt ngục, tin tức này làm hắn khiếp sợ và vô cùng lo lắng.
" Tại sao hắn trốn thoát được?"
" Giả vờ bệnh, thừa dịp trên đường tới bệnh viện trị liệu thì tẩu thoát, cảnh sát bảo vệ thì bị chết, một vị bác sĩ thực tập chết lúc vào chẩn bệnh cho hắn, bộ quần áo trên người của bác sĩ thì không thấy , có thể thấy được là phạm nhân mặc quần áo của bác sĩ để dễ dàng lẩn trốn. Trước mắt cấp trên còn chưa tuyên bố tin tức với giới truyền thông."
"Hạ lệnh xuống dưới, tập trung toàn bộ cảnh viên đến phòng họp tập hợp."
" Dạ!"
Ngồi trở lại trên ghế, Minh Vũ sắc mặt nghiêm túc, hắn hiểu rất rõ Bùi Trần Gia Phong đối với Thùy Chi căm thù đến tận xương tuỷ, loại người điên cuồng như hắn không biết sẽ dùng những thủ đoạn nào để trả thù Thùy Chi? Bùi Trần Gia Phong vượt ngục đối với tình thế hiện nay của Thùy Chi càng thêm nguy hiểm, chuyện của Hắc Ưng còn chưa đối phó xong, hiện tại còn thêm con chó điên Bùi Trần Gia Phong này.
Hắn cầm lấy điện thoại quay số của Thùy Chi, phải cảnh cáo nàng cẩn thận Bùi Trần Gia Phong đến trả thù.
Rốt cục đã rời khỏi chốn địa ngục đó ! Bùi Trần Gia Phong cố nén vui sướng trong lòng. Mỗi ngày lòng nôn nóng báo thù như lửa thiêu đốt tâm can của hắn, rốt cuộc hắn đã đợi được đến ngày này.
Thùy Chi, ban đêm yên tĩnh, khi tất cả mọi người đều ngủ say, ba chữ này giống như những mũi dao khắc sâu vào đầu hắn rỉ máu. Bởi vì nàng, khiến Thanh Long bang tan rả, các huynh đệ chia năm xẻ bảy, thậm chí còn phá đổ xí nghiệp là nguồn cung cấp tài nguyên dồi dào cho Thanh Long bang, làm cho các huynh đệ lâm vào cảnh khốn khó, phải cậy nhờ Cửu bang hội của Nhật Bản giúp đỡ, bây giờ còn bị bọn họ truy sát.
Tất cả đều là do Thùy Chi hại hắn đến nông nổi này!
Hắn thề phải giết ả đàn bà này bằng bất cứ giá nào, nhưng mà trước tiên, hắn phải tra tấn, đùa bỡn nàng một chút, làm cho nàng sống không bằng chết!
Nôn! Hắn ói ra dịch vị lẫn máu tươi, liên tiếp mấy ngày trốn chui trốn nhủi, mỗi ngày đều lấy những thức ăn dư thừa hôi thối trong thùng rác ăn cho đỡ đói. Vừa trốn sự truy nã của cảnh sát, vừa trốn sự đuổi giết của sát thủ, mỗi ngày hắn sống khốn khổ, so với thú vật cũng không bằng.
"Ai da! Đây không phải là Bùi Trần Gia Phong uy danh lừng lẫy sao?" Có ba gã lưu manh dơ bẩn to lớn xuất hiện trước mặt hắn.
" Tại sao lại trở nên khốn khổ đến mức này? Còn thua cả một tên ăn mày vậy?"
Bùi Trần Gia Phong giương đôi mắt đỏ ngầu trừng mắt nhìn bọn họ, đây là những tên lưu manh trước kia lúc hắn còn uy quyền đã ra oai. Không ổn! Hắn xoay người còn muốn chạy.
" Ê! Đừng nôn nóng bỏ đi như thế! Bùi Trần Gia Phong, ngươi không biết chúng ta sao, đã lâu không gặp đừng lạnh lùng như thế chứ! Chúng ta thật sự rất nhớ ngươi nha !" Bọn họ lượn xung quanh hắn cản đường, ba người bao vây hắn ở giữa, sắc mặt không hề có ý tốt....
Lúc này hắn đang ở vị trí bất lợi , không nên chống lại bọn chúng, Bùi Trần Gia Phong ăn nói khép nép cười nịnh : "Ba vị đại ca, ta đang có một vụ làm ăn rất ngon lành, lợi nhuận rất cao! Nhờ các vị nhường đường giúp cho, ngày sau nhất định sẽ hậu tạ." Trước hết phải nghĩ biện pháp lừa gạt bọn họ.
Ba người nhìn nhau liếc mắt một cái, trong đó một người nói: "Thật à! Chúng ta sẽ giúp ngươi, cùng nhau phát tài."
"Thật sự! Vậy thì tốt quá, ba vị đại ca giúp ta một chuyện, mang ta đến chỗ của Viên nghị viên, hắn sẽ kí cho các vị một chi phiếu ít nhất mỗi người cũng được hai mươi vạn."
"Hai mươi vạn?" Bọn họ cười nhạo châm chọc."Ngay cả ăn cũng không đủ để nhét kẽ răng, chúng ta mỗi người phải hai trăm vạn."
"Hai, hai trăm vạn! Chỉ sợ không nhiều như vậy."
YOU ARE READING
Không Nên Biết Tôi Là Ai.
Mystery / ThrillerHoắc Ưng - cái tên mà làm cho xã hội khi nghe thấy đều kinh hoàng... Hắn nhận lệnh muốn giết nàng, nhưng khi gặp đôi mắt to tròn không hề biết sợ của nàng, giống như bị trúng tiếng sét, hắn đã thấy thích thú với nàng....... Mà nàng lại dám trốn th...