AllJin

797 63 2
                                    

Trong căn ký túc xá của BTS . Bình thường nó ồn ào , bát nháo lắm nhưng hôm nay nó yên lặng lạ thường . Vì sao ư ? Đơn giản chỉ vì anh cả aka bảo bối siêu cấp đáng yêu của họ đang giận cháy mặt kia kìa .

Tại sao ư ? Hừm tất cả đều là lỗi của Jimin và NamJoon . Nói hơi quá nhưng họ chẳng biết nấu ăn đâu .

Lúc ấy Jin đang nấu soup gà . NamJoon đi qua thấy bếp đang bật mà chẳng có người nấu . Nếm thử một chút nhưng vì anh chưa nêm nếm gia vị nên chưa ngon mấy . Biết thế cậu mới lấy lọ muối mà lắc vào . Còn phần Jimin , cậu nhóc cũng là thành phần nguy hiểm lắm . Đi qua nếm thử thấy mặn nên cậu đổ thêm 4 thìa đường . Bùm nồi soup anh nấu bao lâu đã thành một thứ kinh dị nhất trần đời . Mà Jin lại có thói giận lây . Từ NamJoon và Jimin anh đã giận lây qua cả nhóm . Họ mất cả buổi dỗ dành nhưng anh không nghe .

" Hyung em xin lỗi " - NamJoon

"..."

" Hyung à lần sau em không thế nữa" - Jimin

"..."

" Hyung à bọn nó biết lỗi rồi hyung nấu cơm cho bọn em đi" - JungKook

"..."

Và còn một tràng léo nhéo vài phút nhưng chẳng nhận được tiếng động gì . Tất cả mới lăn ra sofa .

* King Kong "

" Có chuyện gì ?"- JungKook

" Đây là thức ăn nhanh mà cậu đã đặt phiền ký tên"

Vừa cầm túi cơm vào . Chẳng cần hỏi cũng biết ai đặt tới . Khổ nỗi là cả nhóm chẳng ai muốn ăn . Ai lại để người thương đang giận mà mình lại ngồi ăn no .

Quyết liều mình dù có chết cũng lôi bằng được anh ra .

" Buông anh ra !! Để anh yên"

Anh cứ uốn éo các kiểu trên vòng tay của JungKook . Sao khổ thế nhỉ . Ủa mà sao nó vào được anh chốt rồi mà ?

" Chìa khoá dự phòng thì ai chả có" - JungKook

" Hứ"

" Oa oa Jin-hyung em xin lỗi" -NamJoon và Jimin không tập mà nói khớp đến từng nhịp thở .

" Chúng mày im đi để anh ấy yên" -Suga cả buổi yên lặng mãi mới chịu lên tiếng .

" Sao Yoongi-hyung nói câu nào chuẩn câu đấy nhỉ" - Hoseok giơ ngón cái trước phát biểu di vào lịch sử của Yoongi đối với lũ nhóc nhỏ tuổi hơn .

" Taehyung - hyung , hyung đặt thêm cơm đi nhớ xuất này phải đủ chất dinh dưỡng vào" - JungKook cũng đã đặt Jin xuống ghế ngồi .

Sắc mặt vẫn phụng phịu giận dỗi . Đỏ đỏ hồng hồng đáng yêu chết người ấy . Thề chứ JungKook nãy giờ hơi chịu đựng rồi . Chóc lên hôn vào đôi má mềm mềm ngọt ngọt ấy . Nhận thấy được sự bất ngờ đến mức đáng yêu của anh cùng với ánh nhìn toả sáng ánh lửa và khói nghi ngút đang đổ ập lên người mình JungKook bật cười thành tiếng .

" Hyung , tha lỗi cho tụi em nha" - Jimin lắc lắc cái tay của Jin mà nài nỉ .

" Hyung , anh sai em cái gì cũng được hết , đừng giận nữa"-NamJoon buộc miệng phải nói thôi cậu không muốn người yêu giận

" Hứa đấy" - Jin vui như kiểu trúng xổ số ấy .

Nhìn hành động vừa rồi biết mình đã mắc mưu anh . Trời ơi , thân là sói mà lại để cừu nó lừa cho .

" Nghe kỹ đây , từ nay về sau tất cả đều ăn chay , luôn nghe lời hyung mọi lúc không có quyền phản kháng , mọi việc trong kí túc phải tự làm" - Jin phóng ra một tràng điều kiện làm mấy người kia câm nín .

Nhưng biết sao giờ , ít ra người họ thương vẫn cười mà không giận họ , thế là vui rồi .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 08, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

AllJin - Just LoveWhere stories live. Discover now