Phần 9

186 13 0
                                    

Tựa vào ghế, không khí yên tĩnh khiến Mục Nhiên cảm nhận một trận hư không. Văn phòng này đã bao nhiêu lâu im lặng như vậy? Tầm mắt hắn không tự chủ nhìn ra cây đại thụ phía ngoài cửa sổ kia, nơi Phương Thành thường xuyên xuất hiện.

Hắn còn nhớ mỗi lần Phương Thành xuất hiện đều tươi cười sáng lạng, tựa ánh dương buổi sáng, ấm áp đến mê người, chỉ muốn nắm chặt lấy không thôi. Phương Thành mỗi lần đến, dù không nói lời nào, hắn vẫn cảm thấy cả văn phòng của mình trở nên ấm áp hơn...

A, chẳng phải chính hắn là người muốn cùng cậu đoạn tuyệt quan hệ bạn bè sao? Hắn không nên cảm thấy hối hận, cho dù chỉ là nói thôi, sắc mặt Phương Thành trắng bệch đến không thấy một tia — huyết sắc...

Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng gọi thần trí Mục Nhiên trở về, thu hồi lại thần sắc ban nãy, ngồi thẳng lại, Mục Nhiên nhìn thấy một cán bộ từ hội học sinh đẩy cửa bước vào. "Hội trưởng, có người tìm anh."

Đẩy cửa vào là một nữ sinh đoan trang nhìn Mục Nhiên mỉm cười.

"Tìm tôi?"

Mục Nhiên khó hiểu nhíu mi. Chuyện này lần đầu phát sinh, nói cách khác chưa bao giờ có người thông qua học sinh để tìm hắn, mà Phương Thành vẫn luôn trực tiếp từ cửa sổ phía sau kia nhảy vào – mẹ nó! Thế nào lại nghĩ đến cậu ta – "Là ai?"

"Họ không nói, bất quá họ nói anh nhìn thấy sẽ biết."

"Họ ư?"

Mục Nhiên nghe, hơi khó hiểu.

"Đúng vậy, có ba người"

Hội trưởng...Nữ sinh suy nghĩ chốc lát, đột nhiên kêu.

"Gì?" Mục Nhiên nhìn cô.

Nữ sinh do dự trả lời:"Những người đó, bên ngoài trông rất lưu manh....Đúng rồi, họ còn nói chuyện về Phương Thành..."

"Phương Thành?!"

Mục Nhiên vừa nghe xong, mặt biến sắc, đứng lên theo phản xạ. Hành động đột nhiên dọa nữ sinh kia nhảy dựng, Mục Nhiên lúc này mới ý thức được chính hắn vừa đứng lên. Dấu đi xấu hổ, Mục Nhiên thản nhiên nói:"Tôi ra ngoài xem."
"À, ừm."

Mục Nhiên đi qua, nữ sinh mới giật mình nghiêng người cho hắn đi qua. Dù Mục Nhiên muốn ra khỏi văn phòng hội học sinh, cô vẫn còn sợ hãi vì vẻ lạnh lùng của Mục Nhiên...

Nghe điện thoại xong, Mục Nhiên vẫn lẳng lặng ngồi tại ghế sô pha trong phòng khách chờ đợi. Tựa hồ thời gian trải qua không dài, cửa phòng khách đột nhiên bị đẩy ra, sau đó liên tiếp tiếng ồn ào, khiến căn phòng nguyên bản yên tĩnh trở nên phi thường náo nhiệt.

"Tiên sinh, ngài không thể cứ như vậy mà vào a "

Cửa phòng khác bị đẩy ra, quản gia mới thanh âm sốt ruột theo tiếng bước chân hỗn độn truyền vào bên tai Mục Nhiên.

"Đừng lo, đừng lo, Mục tiên sinh sẽ không tức giận "

Một giọng nam lai tạp tiếng ngoại quốc vang lên. Nhìn nam tử ngoại quốc anh tuấn cao lớn không nghe khuyên ngăn đi thẳng tới phòng khách, quản gia vừa nhận chức đột nhiên dừng lại nhìn nhìn nam tử ngoại quốc đi vào, trong lòng một trận kinh hoàng

Huyết sắc - Mạt HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ