Mal's POV
"Baby come here, kain na tayo" I hate morning and I hate that girl cook for me a breakfast in the morning. Its irritating and annoying. Tsk!
"I don't want to eat, kaya kong magluto nang ako ang gumagawa hindi ko kailangan ng tulong mo lizzae" ano ako baldado? Baby? What the fudge I'm 18 for pete's sake. I can handle myself.
"Huwag mo nga akong ma lizzae lizzae, mama mo parin ako huwag kang bastos maltode extrin irespeto mo ako bilang magulang mo, hindi mo alam kung paano ako naghirap nang inalagaan kita nung bata kapa" so it's my fault to be his son? What a woman! Mga babae nga naman puro nalang sumbat ang alam.
"You're done? Can you leave now in my house lizzae? Don't you remember my number one rule? No girl is allowed inside my house, so get out I don't need you here"
"Wala kang utang ng loob" blaggg!!! Ouch my precious ear. Sisirain paniya ang pinto ko ah!
I'm hungry right know, makakain na nga.
"Better, ayos na ito para sa agahan. Bacon, hotdog and a bread hmm!" Sometimes woman are useful but frequently useless. That's life by the way.
I want some fresh air, makapasyal nga sa labas. Pagkatapos kumain I went to shower room ofcoure to smell fresh, neat and clean. Parang nadadagdagan ata tong abs ko ah! Just kidding. It's natural marami na talaga akong abs, always in the gym what expected? Huh? Tsk!
I went on my ducati and drive as fast as I can, and someone caught my eye a girl holding a vege I don't know what vege is that! It's a long and huge!
"Oh talong talong kayo d'yan, bili na po kayo para maubos na at makauwi na ako" talong? What kind of food is that? Gross! She's simple, wearing a bestida above the toe. She's look like manang I guess. Makabili nga at masubukang kainin mukang masarap. Nilapitan ko siya at nginitian malay niyo baka makatawad.
Titig na titig saakin ang babae! Wow in just one smile they already attracted to me what more when I show them my abs? Tsk!
Blagg!! What happened? Bigla ba namang nahimatay yung babae! Nginitian lang nahimatay agad. What the?Nilapitan ko siya at hinawakan sa pisngi na tinampaltampal ko
"Hey wakeup manang, are you alive?" Bigla siyang bumangon. "You scared me to death woman you know that?" Napatitig ulit saakin yung babae.
Pumitik ako sa harap ng mukha niya at bumalik na ata sa tamang huwisyo
"Bi-Bibili p-po ba kayo ng ta-talong ko?" Nauutal na sabi niya. I think I'm a charming one. tsk! I know that darling.
"Yeah, but how to eat this one and how to cook this? Teach me please!" She has the eyes who can't resist anytime. Her eyes hypnotizing me! What the heck!
"Aba naman kuyang pogi talong lang 'di ka pa marunong magluto? Saang lupalop kaba nanggaling na bundok? Saan bang bundok yan sa mount pinatubo o baka naman sa bulkan mayon" wow she has a machine gun mouth.
"Tsk! Nevermind hindi na ako bibili manang" sabay talikod.
"Hoy kuyang talong ay este kuyang pogi joke ko lang naman yun eh. Bili kana para maubos na 'tong paninda ko!" Bigla akong napahinto.
"What did you call me?" Nabibwisit na ako sa babaeng to ah. Nagtitimpi lang ako kung hindi lang to bababe sinapak ko na kanina pa.
"Kuya pogi" sabi ng babae. Talagang sinusubukan mo ako ah.
"Nope, the first one you said"
"May sinabi pa ba akong iba? Ginagawa mo ba akong sinungghaling? Itong sa ganda at sexy kong to" sabay turo sa kaniyang sarili. Assuming huh?
"Who said you're sexy? You're outfit is cheap" kitang kita sa mata niya na galit na siya at naiinis. tignan ko lang kung makapagbunganga kapa d'yan.
"Aba aba! Ang yabang mo ah. Hoy huwag kangang manghusga ngunit mayaman kalang eh mukha ka naman talong che. Lumayas kana nga kahit hindi maubos tong paninda ko" am I look like talong? Sa pogi kong to? Every girl dreaming on me! Hindi ba siya nahuhumaling sa ngiti ko!
"Tsk! Manang" bulong ko sabay talikod
"Hoy narinig ko 'yon hindi ako manang for your info. Urrgghh bwisit. Hindi pa tayo tapos mukha ka talagang talong bwisit bwisit" talagang hindi pa tayo tapos Lecith lane salva my childhoodfriend. I always want to see you're tantalizing eyes.
YOU ARE READING
It's You
Teen FictionThey are childhood friend. Hours,minutes,second pass by they are only children that time, seeing their eyes and smile you'll see the connection and sparkling between them. Walang pinipiling panahon,oras o edad ang pag-ibig kusa itong titibok at hind...