có nên upload cái chap 1 trước ngày 15/11 không vì chời ơi tụi bạn nó háo hức vc ra =))) nó giục, nó hối, tùm lum hết =))) vì chúng nó cuồng H very very nặng, nguyên đám đều thích daddy!au, mỗi lần mà online lên là thấy dòng chữ : " mày ơi ra chap 1 sớm đi mày TvT cái intro làm tao chết lên chết xuống TvT " :vtui muốn ra muộn để có thể viết ra nhiều ý hơn, nếu thích thì có lẽ mai tui sẽ upload, nhưng không chắc đâu nhé =)))
có thể bộ này coi như kỉ niệm ba tháng tập tành viết truyện của tui, nên nó khá special :v
tui không chắc về chất lượng của nó TvT vì sẽ có người thích, có người phản bác, có người góp ý làm tui rối tung hết cả lên rồi rặng óc mà viết, cho nên tui có thể thêm vài extra cho bộ ' deskmate '
extra thì, erm, tui sẽ hồi tưởng lại trong bảy tháng tình bạn của jungkook và t/b và tin nóng hổi đây: NÓ LÀ ONESHOT, nên không phải lo vì nó quá ngắn, tui sẽ cho mọi người biết vài kỉ niệm đẹp, và tất nhiên cũng sẽ cho mọi người biết kỉ niệm xấu, và nó cũng sẽ trở nên gây cấn vì...( guess who? )
và tui, tui sẽ spoiler chap đầu tiên và chap thứ hai cho mọi người :)
- jungkook làm tình lần cuối và đã đá sumri :)
- t/b vô tình nhìn thấy jungkook
- sumri tìm đến nayeon và lập kế hoạch xử lí t/b
- t/b vì không có chỗ làm nên buộc phải làm trong quán bar mà jungkook đứng tên
- ai đó vô tình chạm vào mông t/b, jungkook thấy và đoàng !
- jungkook được yoongi giới thiệu một cô gái mới, keeyoon, jungkook định đấm vài phát vì t/b nhưng không và đã phá rách màng trinh mà ba năm qua cô ta còn giữ.
- jungkook dùng số lạ, giả vờ thành người khác để nhắn tin cho t/b.
- t/b bị lọt vào kế hoạch của sumri và nayeon, bị thương nặng nên phải nhập viện.
- jungkook chăm sóc cô suốt đêm, nhưng lúc cô mở mắt ra thì thấy taehyung, anh họ cô đang ở đó.
- ( vẫn còn suy nghĩ ... )thế nhé :) và chap 1 + 2 bao luôn H nặng nhé, bạn biế là của ai rồi đó kikiki :)
hết rồi, đợi tui vài ngày nữa là bộ phim á nhầm truyện sẽ được công bố chap đầu tiên nhaaaa ~
#leaderJen
BẠN ĐANG ĐỌC
jeon jeongguk ; hey, my fuckboy
Fanfiction« Season 2 của ' deskmate ' » « Jungkook, hôm nay sẽ chơi đùa với em nóng bỏng nào tên Choi T/b à ? "