11/9/2017 "Em Yêu Anh"

14 2 0
                                    

<Hồ Chí Minh-9/11/2017>

Anh à...từ lúc nào anh đã chiếm mất cả bốn ngăn trái tim em vậy?

Tất cả những buồn, vui đều vì anh cả đấy!

Nếu anh không tin thì đọc tiếp đi anh :

Một ngày không ngắm anh trên ba lần thì em không chịu được, một vào buổi sáng (khi em thức dậy), một vào buổi trưa (khi em đi học về), một vào buổi tối (trước khi em ngủ).

Khi không thể ngắm anh, em sẽ chỉ tưởng tượng anh trong đầu, từng ánh mắt, từng điệu cười của anh, đến cả cách anh thở em đều thích hết, mỗi lần như thế em sẽ nhắm chặt mắt để anh không chạy đi mất!

Liệu anh có biết em luôn phát ghen với những cô gái anh tiếp xúc không? Và luôn muốn băm cô ta thành trăm mảnh không anh?

Em...muốn nghe giọng anh chết mất, được chính tai em nghe anh nói với em cơ ... nhưng không thành đâu anh nhỉ?

Anh có biết em vì anh mà khóc nhiều lắm không? Trước kia cũng vậy, bây giờ cũng vậy ...

Động lực sống của em là anh đó!!! Chỉ cần nghĩ tới anh thôi là em không cần biết cái thế giới kia ra sao nữa.

...

Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để biết anh quan trọng với em đến cỡ nào rồi đó anh!

Em chắc chắn sẽ có cả ngàn cô gái nguyện vì anh mà chết, nhưng em nguyện vì anh mà sống, sống để thấy anh cười mỗi ngày, sống để nhìn anh tràn trề năng lượng, sống để thấy anh được hạnh phúc bên ai đó...

Một mai, anh sẽ trao cho người anh thích từng cử chỉ dịu dàng, từng lời nói ngọt ngào; anh sẽ cho cô ấy những thứ tốt nhất anh có, sẽ luôn ân cần bên cạnh cô ấy; anh sẽ không ngần ngại nói cho cả thế giới biết anh thích cô ấy...

Dù thế, em hứa sẽ chỉ thích anh đến năm em 25 tuổi, cái độ tuổi em sẽ lấy chồng...

Nên từ bây giờ hãy cho phép em thích anh nhé? Để mỗi ngày em đều có thể thích anh thật nhiều, để em có thể mơ mộng chút ít rằng anh cũng thích em, để ảo tưởng rằng em cũng có một chút tư cách để ghen. Rồi 7 năm sau, vào ngày này em sẽ quên thôi...

Quên cách em thích anh. Quên những lần anh làm em rung động không ngừng. Quên rằng trái tim này cũng từng vì anh mà đập thật nhanh.Quên những năm tháng bồng bột của tuổi trẻ. Và rồi em sẽ quên anh.

Em đợi thư của anh, "Cá".

Tái bút: em yêu anh !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

11/9/2017 &quot;Em Yêu Anh&quot;Where stories live. Discover now