Song huyệt thánh mẫu
Tác giả: ngày mị
Đơn giản tóm tắt kịch thấu: song tính sinh tử, phụ tử cộng thê, loạn luân 3P một cái luyến mẫu tình tiết bệnh nhân dưỡng thành chi lộ.
Văn này lại danh 《 của ta kế mẫu không có khả năng như vậy khả ái 》《 cái kia hồ ly tinh lại ở câu dẫn ta bánh 》...
Ô oa oa oa oa ta không cần hắn khi ta ma ma ~~ hắn là cái giả nữ nhân! Ta ma ma hội trở về tìm ta! Ta không cần hắn!
—— bảy tuổi hắn không phải quái vật, ở ta trong lòng, hắn là của ta gia nhân.
Cùng "Yêu diễm tiện hóa" giao phong
"Trùng trùng! Chờ ta nha ~~ ngươi đi được như vậy cấp làm gì??"
Lưng Chinchilla túi sách tiểu nữ hài nhất bính nhảy dựng đuổi theo thượng phía trước tiểu nam hài thân ảnh, y ở hắn bên cạnh hiếu kỳ nghiêng đầu, đánh giá hắn nhíu lại mày biểu tình: "Ngươi hôm nay mất hứng sao?"
Viên Sùng Tú không nói một lời muộn đầu đi tới, lúc này chính vắt hết óc tính toán như thế nào đem trong nhà cái kia chán ghét dối trá hồ ly tinh cấp đuổi đi. Hắn gương mặt ngây thơ chưa thoát, mơ hồ ấn một người khác tuyển tú đường nét, liền tính thần sắc trầm thấp cũng che lấp không trụ mi thanh mục tú môi hồng răng trắng thiếu niên anh khí.
Hắn hôm nay vừa tan học, liền nhận được ba ba điện thoại, nói là "Người kia" hôm nay buổi tối liền muốn vào ở trong nhà bọn họ đến đây, cho nên trước tiên nhắc nhở Viên Sùng Tú khiến hắn không cho tùy hứng, loạn phát giận cấp nhân xấu hổ.
Viên Sùng Tú ngoài miệng không nói, nhu thuận ứng xuống dưới, nhưng trong lòng khả nghẹn khuất lạp, một lòng một dạ muốn ở ngầm gõ cảnh cáo người kia một phen, khiến hắn đừng tưởng rằng chính mình tiến dần từng bước chính là trong nhà chủ nhân!
Hừ.... Hắn chính là ba ba tìm một cái lâm thời bảo mẫu thôi.
"Cái kia hồ ly tinh đêm nay liền vào ở đến đây... Ta tính toán cho hắn điểm nhan sắc xem xem." Ở cùng ở một tầng lầu ngoạn bạn trải qua gây rối hạ, Viên Sùng Tú không tình nguyện mở miệng giải thích đạo.
Mai Tử San đen bóng nhãn châu chuyển động. Gãi gãi hơi mang tự nhiên cuốn tóc, nghi hoặc đạo: "Hồ ly tinh? Ngươi là chỉ Tiểu Giản ca ca sao...? Lần trước hắn còn làm dâu tây Mousse đưa đến trong nhà ta đến đâu... Thật ngon."
"Ăn ăn ăn ngươi chỉ có biết ăn thôi! Một điểm nguyên tắc đều không có!" Viên Sùng Tú nhìn thấy tiểu đồng bọn như thế dễ dàng phản chiến, lập tức bất mãn đạo.
Mai Tử San nghe vậy, thật cẩn thận quan sát một chút Viên Sùng Tú âm hối thần sắc, săn sóc ân ân a a phụ họa hắn, cũng không lại nói Giản Niệm lời hay. Nhưng mà trên đường trở về nàng lăn qua lộn lại ý đồ hồi ức Giản Niệm một chút không tốt địa phương, lại thủy chung vô tích có thể tìm ra.
Tuy rằng bị Viên Sùng Tú biết khả năng sẽ sinh nàng khí, nhưng là nàng đích xác cho rằng Tiểu Giản ca ca so với trong trí nhớ Viên a di càng tốt một điểm, Viên a di tổng là lạnh như băng đắc để người sợ hãi, nhưng là Tiểu Giản ca ca tổng là nhẹ giọng thầm thì, ngôn từ ôn nhu. Tiểu hài tử ý tưởng hoàn toàn là từ bọn họ cảm nhận được sự vật trắng ra phản ánh đi ra, Mai Tử San hội thích Giản Niệm không gì đáng trách. Bởi vì Viên Sùng Tú vốn liền không phải cha mẹ cảm tình ân ái mà kết hợp đản sinh ra kết tinh.
YOU ARE READING
Song huyệt thánh mẫu - Nhật Mị - Đam mỹ cao H - Song tính 3P - Chưa hoàn
Ficción GeneralĐơn giản tóm tắt kịch thấu: song tính sinh tử, phụ tử cộng thê, loạn luân 3P một cái luyến mẫu tình tiết bệnh nhân dưỡng thành chi lộ. Văn này lại danh 《 của ta kế mẫu không có khả năng như vậy khả ái 》《 cái kia hồ ly tinh lại ở câu dẫn ta bánh 》...