- ưm...m... - Ngụy Châu đang ngủ thì cảm giác có gì đó ươn ướt chạy loạn trong miệng mình.... cố mở mắt ra thì cậu hoàn toàn bất ngờ...Hoàng Cảnh Du.. Hoàng Cảnh Du đang hôn cậu.. nụ hôn lần thứ hai anh hôn cậu rồi.
- ưm.. buông... Cảnh Du.. buông...ưm..m..a...
Hoàng Cảnh Du không nghe ngược lại còn hôn sâu hơn .. nữa... tay lúc nào đã ở trong lớp áo ngủ của cậu rồi.
- ưm ..m.a..... - tiếng rên rỉ của cậu như đang cỗ vũ anh mạnh mẽ
Hoàng Cảnh Du trườn lên người cậu cắn nhẹ lên vành tai hơi ấm vào
- Châu Châu cho anh nhé...
- ưm..-. Ngụy Châu hoàn toàn bị chìm trong mê hoặc không cần biết người phía trên nói gì... cậu chỉ biết rên lên những tiếng kích tình.
Hoàng Cảnh Du lần mò hôn lên tai lên cổ.. tại yết hầu cắn nhẹ một cái... rồi lần mò xuống... bờ vai trắng tuyết đó hôn lên... di chuyển dần xuống bờ ngực trắng tuyết mịn màng.. anh hôn lên.. khắp chỗ. Mọi nơi anh đi qua đều lưu lại những dấu ửng đỏ kích tình.
- ưm....a....ư....
Anh vừa hôn vừa đưa tay cởi quăng cái áo ngủ ra khỏi người... thân thể cậu bây giờ hoàn toàn trần truồng trước mặt anh...
Ngụy Châu ngại ngùng đỏ mặt lấy chăn che lại nhưng lại bị anh thẳng thừng kéo ra.
- thôi Du... dừng lại đi......
- không được rồi... Châu Châu muộn rồi ...
Nói xong anh cuối xuống cắn mút một bên đầu nhũ cậu còn tay kia thì vuốt ve bên còn lại.
Ngụy Châu bây giờ không còn gì là minh mẫn nữa .. anh nói gì cậu chỉ biết ậm ừ... hưởng thụ... khoái cảm anh mang lại.- ưm...a... hưm..mmmm
Cảnh Du đưa tay xuống phía dưới vuốt ve cậu nhóc của cậu một cách tận tình... đến khi cậu xuất anh liền dùng tay quẹt đưa lên môi nếm thử
- thật ngọt.. Châu Châu của em rất ngọt.
Ngụy Châu đỏ mặt tay nắm chặt gra giường rên rỉ....
-ư..a...ưm .Du lấy ra đi... đau a... ưm...
Ngụy Châu khó chịu vặn vẹo thân thể một cách khó khăn... khi Cảnh Du đút ngón tay vào cửa nguyệt cậu.
Cảm thấy có dị vật ấm nóng ở gần đùi non mình cậu đỏ mặt. Quay đầu
- Du.. ưm...um..
Cảnh Du rút tay ra thay vào đó là cự vật của mình. Anh chuyển động thắt lưng cho vào sâu hơn.. thấy cậu thở dốc anh liền biết chính mình đã vào trúng điểm kích thích của cậu anh liền ra sức động..
- ưmm..nhanh Du....ưm..a... ư...nhanh chút a......
Cảnh Du động thêm vài cái liền xuất tất cả vào trong cậu. Ngụy Châu cũng xuất ra bụng anh.
- Du.. em mệt rồi... không được nữa.. ưm..m....
- nói chỗ của em có bị Jack đựng qua chưa? - Cảnh Du vừa động vừa hỏi
- ưmmm ... chưa.. ha....em.. không cho .. ưm...
- hảo... - Cảnh Du vui mừng ra vào nhanh hơn... hai người cứ vậy đến khi cậu ngất đi vì mệt anh mới buông tha... ôm cậu vào nhà tắm tẩy rửa... rồi ôm cậu ra đặt lên giường .. ôn nhu hôn lên môi cậu
- anh vì sao ép tôi- cậu hỏi
- vợ à.. gần em anh không cách nào khống chế.. hơn nữa chúng ta là vợ chồng cơ mà.
Ngụy Châu nhíu mày không nói. Ánh mắt có chút mê mang nhìn vào khoảng trống không kiên định.
Cảnh Du cho người mang đồ vào cho cậu ăn trên giường. Ngụy Châu chỉ nhận lấy rồi ăn suốt quá trình cũng không hề nói tiếng nào.
Cảnh Du lo lắng chạm vào tay cậu thì rất nhanh bị cậu rút tay ra. Không có cách nào ngoài việc để cậu tự mình suy nghĩ.
Hoàng Cảnh Du đứng lên đi trước khi đi còn để lại một câu
- em cứ suy nghĩ đi anh có việc chiều sẽ về với em.
-------------------
Sau khi anh đi cậu cũng ra khỏi nhà nói là đi dạo .....nhưng khi cậu đi qua con hẻm không biết từ đâu ra 4 tên áo đen chắcn đường... khi cậu nhớ ra được bọn họ cũng là lúc có người từ sau lên che miệng cậu... vì có thuốc mê nên cậu rất nhanh liền mất đi ý thức.
Không biết qua bao lâu cậu mới tỉnh. Nhưng điều cậu chắc chắn bây giờ là cậu đang ở Pháp và người bắt cậu không ai khác ngoài Jack.
- em giỏi thật đấy để tôi mất mặt.
- không phải chuyện của tôi. Tôi đã nhớ tất cả rồi. Anh lừa tôi... tôi vốn dĩ không thuộc về nơi này . Tôi thuộc về Thượng hải tôi thuộc về Cảnh Du.
..
- đã thế em đừng hòng thoát khỏi đây..
..
.
.
.Trong khi đó ở Thượng hải Hoàng Cảnh Du cũng đang lục tung mọ ngóc ngách hòng tìm ra cậu. Nhưng mấy ai ngờ được người họ muốn tìm giờ đang bị giam lỏng ở Pháp.
___ Anniel___
--171115--
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ơi Về Bên Anh Thôi
FanfictionTác giả :Mua_Vo_Tinh ( Anniel) Couple: HCD- HNC Thể loại : đam mĩ Chú ý : vì tình thương mới ra fic ... chỉ là muốn hai người được trải qua những mối tình khung cảnh khác nhau thôi... Cảm ơn hãy xuống chap 1 đi nha