Chapter 1: My Story
Lujille's POV
Hi! I'm Lujille Camille Reyes-Sariano... 24 years old. Married. Its only a arranged marriage. I love him but, he doesn't love me.
*toot toot*
From: Nashy
Besh! Punta ka dito sa resto, important lang, si crush may karelasyon na, at huwag ka si Kirra yun.
To: Nashy
Sorry Besh, I can't.
Oo nga pala si Blue Sariano ang asawa ko. CRUSH ni Nashy si Blue. Pamilya ko at pamilya lang ni Blue and also our friends lang ang may alam dito, tungkol sa arranged marriange.
Sila na ni Kirra?...
Naluluha na ba ako? Oo, naluluha na.
Ayaw ko na... Ilang beses na siya ng bababae. Pinapatawad ko siya, pero si Kirra? BFF ko yun eh. Maganda naman ako at sexy ehh...
Aalis na ako dito sa bahay ng asawa kong manloloko. Nagiimpake na ako.
*Beep Beep*
Si Blue na yun! Bumaba ako para pagbuksan siya ng pinto.
OMG!!! Kahalikan niya si Kirra... Naibagsak ko ang phone ko para maagaw ang atensiyon nilang dalawa.
"Naiistorbo ko ba kayo? Sorry, pero sana huwag dito sa daanan. Nakakahiya." hindi ko alam kung saan ako nakakuha ng lakas ng loob para makapagsalita sa kanila gamit ang mga salitang yun sa kanilang dalawa.
Umakyat ako sa kwarto namin. Nilock ko yung pinto.
"Lujille, let me in, let me explain. Please, open the door." sabi ni Blue habang kumakatok.
I opened the door. "Come in." Wala sa mood kong sabi.
=End of Chapter 1=
Cheating Chapter 1: My Story
YOU ARE READING
Cheating...
Romance"You didn't just cheat on me; you cheated on us. You didn't just break my heart; you broke our future..." Please support my story! Kamsahamnida 😊 =CassyNicole_0103077