Chapter 4: Another Mistake
"Not all Mistakes can be heal with 'Sorry'."
-CassyNicole_0103077
Lujille's POV
Masaya ako kasi sinabi na din sa akin ng taong mahal ko, ni Blue na mahal niya ako.
"Blue, akyat na tayo sa taas, pagod na ako eh."
"Tara na, ayaw ko pa naman na napapagod ka ." WAHHH!!! Blue, ganyan ka magpakilig?
"Goodnight, Mrs. Sariano. Sweet dreams."
"Goodnight din, Mr. Sariano."
At natulog na kami...
Nagising ako... Tinignan ko yung orasan, 2:30 am na pala. Nauuhaw ako. Bago ako umalis ay tinignan ko muna yung gilid ko kung saan nakahiga si Blue, pero wala siya. Baka nacr lang yun sa baba. Kaya bumaba na ako para kumuha ng tubig.
Habang nasa hagdan ako...
"Urgh, I'm coming baby
"Urgh!" Boses ni Kirra yun ah!
Binuksan ko yung ilaw sa may sala,
Nagse-sex sila. Hindi na ako tumuloy sa kusina. Ang sakit, ang sakit sakit. Ang t*nga t*nga ko!
Aalis na ako dito, hindi ko na kaya ang mga sakit na ipinadaranas niya sa akin.
May plano na ako, matutulog muna ako, pag tulog na si Blue, saka ako aalis. 3 am na bumalik si Blue dito sa kwarto.
"Alam mo Lujille, ang uto-uto mo. Naniwala ka na mahal kita? How poor you are." sabi ni Blue the cheater.
Umalis na ako sa kwarto namin ni Blue, Dire-diretso lang naman ako.
Naglakad ako palabas ng subdivision na ito, "I will miss my neighborhoods here. Bye bye." I whispered.
Nakakuha na ako ng taxi at nagpahatid sa **** Airport.
Bye bye Philippines, I'm going to U.S for good :)
Blue's POV
Nakaramdam ako ng uhaw kaya bumaba ako at pupunta sana ng kusina para kumuha ng tubig ng makita ko si Kirra na walang saplot.
Hinila niya ako, hinalikan niya ako, sa una di ako pumapalag pero pumalag na ako. We're having sex...
Bumalik na ako sa kwarto namin ni Lujille pagkatapos namin ginawa ni Kirra yung ano. Gusto kong makita si Lujille na umiiyak at nagmamakaawa sa akin na huwag ko siyang iwan.
"Alam mo Lujille, ang uto-uto mo. Naniwala ka na mahal kita? How poor you are." Habang binabanggit ko yung mga salitang yun, may kumirot sa puso ko...
At natulog na ako...
A:N/ Vomments and followers po ang kailangan ni Miss Author. Lab youuu my readers and followers :*
Hi xienamber!!!
=End of Chapter 4=
Cheating Chapter 4: Another Mistake
YOU ARE READING
Cheating...
Romance"You didn't just cheat on me; you cheated on us. You didn't just break my heart; you broke our future..." Please support my story! Kamsahamnida 😊 =CassyNicole_0103077