Just The Way You Are [One Shot Story]

510 14 8
                                    

Dedicated to aljmar21..thanks thanks sa pag-read nung una kong story...

VOTE|COMMENT|BE A FAN

(^_____^)V Hope yah like it!!!

*****  

"Haaaaaay"      

"Ang galing niya sumayaw"        

"Ang gwapo niya pa sa porma niya"        

"Sobrang nakaka-inlove mga moves niya"                  

(*.*) Galing galing talaga ni JV. Nandito ako ngayon sa garden ng school habang pinapanuod ang long time crush ko. Kasama ng ilan kong classmates na nagpapantasya kay JV, ang heartthrob ng school namin. Hip-hop dancer siya at kasalukuyang nagpa-practice sila ng crew nila.            

Lagi akong napunta dito during break time para mapanuod siyang sumayaw. Since elementary na ata crush ko na siya pero hindi niya alam. Ni hindi niya nga ko kilala eh. Sino ba naman kasi ang gugustuhing makilala ako, isang nerd na sobrang taba. Yeah....I'm so fat to the point na kasing laki ko ang dalawang tao. (_ _) Ganyan ako kataba tapos I wear glasses pa and I have this weird hairstyle na sabi nila pang manang daw.        

Eh ano magagawa ko? Impluwensya to ng nanay ko. Tapos super spoiled pa ko lalo na sa foods!!! I so love foodsss!!! Hehehe.          

Tapos na sila mag-practice. Makabalik na nga sa room. Bago ko makarating sa room dumaan muna ako sa locker ko para kumuha ng ilang gamit. After kumuha ng dinaanan ko din yung locker ni JV. (^___^) Kinuha niya ulit yung lollipop na dinikit ko sa pinto ng locker niya. Hihi. Lagi ko nilalagyan yun ng lollipop. Favorite niya yun ehh...

***** 

Bubuksan ko na sana yung pinto ng room ng biglang may bumukas nito. (O_O)      

"Get in" sabi niya sakin with matching killer smile pa. OMG!!!       

"H-huh?" nakatulala pa rin ako sa kanya.        

"Sabi ko pumasok ka na(^__^)" ulit niya. Grabe ang gwapo niya sobra pag nakangiti.      

Just The Way You Are [One Shot Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon