•Ano ang gagawin Mo pag yung boyfriend/girlfriend Mo Ay mahal Pa ang ex nila or may mahal nang iba..
√The answer is you should let him/her go..Everyone deserves freedom..Wag mong pilitin yung sarili Mo Sa taong may mahal nang iba at ayaw sayo.. Tandaan Mo Tao ka hindi sardinas..For me kasi Ill just let him go..YOU KNOW WHY?! Kasi nga bakit KO Pa ipagsisiksikan yung sarili KO Sa taong hindi ako gusto at iba yung mahal.. Tandaan Mo iba yung mahal Sa obsessed...Lahat naman kasi tayo kailangan ng freedom diba..Kailangan muna ng jowa mong mag isip hindi yung mag papabaya nalang sya at magpakatanga kasi nga diba hindi ka nya mahal so dapat sabihin nya sayo yung totoo dapat magpakatotoo sya Sa sarili nya hindi yung puro kasinungalingan nalang yung lumabas Sa bibig nya at yung kinikilos nya.. At ikaw naman dapat Mo syang palayain hindi yung siksik ka ng siksik.. Like duhh..!! Maraming babae/lalake Sa mundo hindi Lang sya Malay Mo mala bts o exo Yang makita Mo.. Diba?! Oh umasa ka naman na baka may makita kang iba na mala bts o exo ang mukha hahahha ngina pinapaasa Lang kita Sa iba Lang yun uyy.. 😂😂😂Pero joke Lang Malay Mo nga mala bts o exo yung magiging jowa Mo.. Back to our topic..Palayain Mo nalang sya and then move on maraming deserving kesa sakanya atsaka hindi nga Lang sya yung lalake o babae Sa mundo diba...May ibang deserving Sa pagmamahal Mo atsaka kahit mahalin Mo Pa sya ng lubos hindi Pa rin nya maaappreciate Yang pagmamahal Mo kasi nga hindi ka nya mahal...Wag kang magpakatanga mauubos Lang yung oras Mo Sa taong hindi ka mahal at may ibang minamahal... USO naman yung salitang move on eh atsaka sabi nga nila diba walang taong panget depende Sa katabi.. De joke lang😂😂..Lahat naman tayo may sariling ganda at kagwapuhan ehh.. Pero minsan kasi may iba dyan na nasubrahan Sa airconditioner Kaya ayun nilipad na ng hangin yung utak nya Sa sobrang kahanginan.. 😂😂😂..
Atsaka walang taong deserved na masaktan lahat tayo deserve na mahalin nasasaktan kalang kasi nga nagpapakatanga ka or nagmamanhid mahiran ka Lang.. Wag GANUN..!!*BWHAHAHAHAH PETMALU..!! 😉😂😂
YOU ARE READING
Mga hugot Ni Lola11😉
Poetryhmmm.. mga hugot po ito ang iba nakuha Ko Lang Sa iba tapos yung iba naman Akin.. Sana po MA appreciate nyo.. 😊😉😎