Chapter One <3

6 1 0
                                    

Michelsea's POV

HOO! What time is it? Summer Time ! It's our Vacation ! BOOYAH ! Pupunta na naman kami sa PARIS ! OMYGEE ! MAkikita ko na sa wakas si Erwan ! kk, fine ! Relax lang Chel ! Hohohoho ! Sorry ! Excited lang talaga !

Mommy Blair: Chelsea ! Mag-ready ka na ! We are going gone in 30 minutes !

Chelsea: Mom! kanina pa ako ready noh !

Mommy Blair: Then go downstairs !

Chelsea: Yeah ! Yeah !

Mom naman ! Kung alam mo lang! ........ Nakababa na ako at nag-take ng breakfast ! Kinausap ako ng Dad ko.

Daddy R: Anak ! Di ka naman excited noh ? :D anong meron ? ba't ang aga-aga mo ?

Chelsea: Wolo long Po ! (BLUSHIES *.*)

Okaaaay ! Tama na Chel ! baka mahalata ka na ! .... After that, hulaan niyo ? And YES ! Off to Airport na kami !!

(At the Airport)

Eto na naman ! Maraming ka OA.han! wooosh !

Mommy blair: Sige na po Mama Alex ! Ingat po kaayo ! Take your medicines haaa !

Mama Alex: Sige ! Kayo din, okay, i will take my medicines :)

Chelsea: Goodbye na po Lola Alex :* (sabay kaway)

Okay ! And now we are ready to fly ! HAHAHAHA xD ! Konting tiis nalang Chel ! Teka, Hindi nga pala ako nagpapakilala sa inyo ! Ako nga pala si Michelsea Lamar a.k.a Chel :),  with the age of 16, and who fell in love with a boy since i was in elementary :) <3 His Name is Erwan Lamour...

(Inside of the airplane)

Mommy Blair: Hanggang dito ? Nakangiti ka pa rin ? :O 

Chelsea: xD

Mommy Blair: hayy naku ! Matulog ka nalang chel ! hindi ka kasi masyado nakatulog ng mahimbing this past few days eh !

Daddy R: Oo nga anak 

Chelsea: Okay ! Okay ! Fine -_-

At ako'y nakatulog :) Zzz

..... After how many long hours :) sa wakas ! nagising na rin ;) Ilang minutes nalang at lalanding na ang airplane ! OMYG ! Can't wait to see HIM <3 !

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Erwan's POV

Nakita ko si Michelsea Lamar sa News feed ko ! Nag change DP (Display Pic) kasi siya at WOW ! Ang laki na niya pala ! Matagal na kasi kami hindi nagkita since High School ako ! :) I thought hindi siya pero nalaman ko na siya yun kasi nag ask ako sa kanya :)) Ang ganda na niya grabe !!!

Daddy Rowan: Hey son ! We will go to airport now !

Erwan: Wait ! What ?! Why ?

Daddy Rowan: Susunduin natin sila Tita Blair mo :)

Erwan: Okay

Sa totoo lang guys, EXCITED AKO ! hindi ko lang ipinapakita dahil baka mapagkamalan akong crush ko siya ! ..... We are on our way to the airport and suddenly Tita Blair Call us...

  ( Ringing ) (Loudspeaker On )

Mommy Georgina : Oh ! Bonsoir ! :)

Tita Blair : Bonsoir ! We've just arrived ! nasan na kayo ?

Mommy Georgina : On our way na, kasama namin si Erwan :)

Tita Blair : Ohh ! kasama din namin si Chelsea :) okay, Talk to ya later :) Au revoir ! (goodbye)

( toot ! toot ! toot ! )

WHAAAAAAAAAAAT ! Kasama pala nila tita si Chelsea ?! What the ?! Bakit bumibilis yung pagtibok nang puso ko ! Siguro na surprise lang ako ! ......... Okay ! nandito na kami ! and guess what ? Siya ang una kong napansin, ANG SEXY NIYA ! PRAAAAAAAMIS (promise) ! Mas maganda siya sa personal !

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Michelsea's POV

Ahhh ! Kasama pala siya sa pagsundo ! ANO DAW ?! Susunduin niya ako ? ayy, este ! susunduin nila kami  ! Hindi ko alam kung anong gagawin ko ! natatarantar ako ! hindi mapakali ! I'M SO EXCITED MORE THAN YOU KNOW ! ........At may biglang huminto na sasakyan sa harapan namin !

Tita Georgina : Welcome Back ! Ito na ba ang Dalaga mo ? Ang ganda na niya lalo !

Mommy Blair : Hahahaha ! oo, san ba nagmana ?

Daddy R: AHEEEEM !

Georgina, Blair, & Rowan: HAHAHAHAAHAHAH xD

(While they're busy talking, Me & Erwan having Conco too ! )

Erwan: Hi !

Chelsea : Hello :)

Erwan : Natatandaan mo pa ba ako ? O.o

Chelsea : Oui (Yes) ! of course ! Sino ba naman ang makakalimot sa one&only babe ko (OOPS ! DOOPSY !)

Erwan : What ? Hindi ko kasi masyado naring yung last na sinabi mo eh ? Pardon me, S'il vous plaît ? (Please)

Chelsea : ahh, eh ! ang sabi ko, sino bang makalimot sa bestfriend ko !

Erwan : Ahh ! Ça va ! (okay) :)

Muntikan na ! Hahahahaha ! ...... papunta na kami sa isang restaurant ! dun kami nag Dinner kasama ang Family ni Erwan <3 after kumain, nag usap2 kami, at naggawa ng plan kung san ang adventure namin bukas ! then, nagsiuwian na kami para makapagrelax :) CHAAAR ! while having my FB ( Facebook ) time, may biglang nagchat !

                                                        Erwan Lamour

                                                           active now

       Hi !

                                                                                  Hello !

      Can I get your number ? If  pwede?

                                                                                   Hahaha ! yun lang ? Oh, Sure ! :D 

                                                                                   Wait......

      Ça va, I'll wait :)

                                                                                    Here ! :D

                                                                                    01.06.23.08.11

      Ça va ! Merci ! :DD (Thank you)

                                                                                     Il n'y a pas de quoi ! :) (You're Welcome)

                                                 ( End of Conversation )

LIKE ! WAIT ! WHAT ?! OHMY ! that's unbelievable ! No way ! Am I dreaming ?! ( I slap my face ) OUCH ! WAAAAAAAAH ! okaaay, so much for that ! I need to sleep again ! to gain more energy ! Au revoir ! :))) <33

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Le DestinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon