paano nga ba pag ang isang nerd ay nag transform bilang isang goddess??
paano kung ang isang nerd na pangit,mataba,manang manamit ay nag transform bilang isang maganda,sexy,at goddess kung manamit o tinatawag na sexy manamit.?
paano kung ang isang babae na magalang,mahiyain,at matulungin...ay naging kabaliktaran na ng ugali niya,papano kung naging walang respeto sa kapwa,spoiled brat at walang paki sa mga nasasaktan??
paano kung ang isang babaeng uto-uto,tatanga-tang ay naging kabaliktaran pano kung siya na ang nang uuto at ginagawang tanga ang mga nakapaligid sakanyang tao?
papano kung ang isang napakapanget na babae sa school nila ay naging DYOSA na O naging pinka maGANDAng babae sa buong mundo?
paano kung ang isang babae na parang walang-wala nuon ay lahat nasa kanya na ngayon...
paano kung ang dating babae na masunurin at magalang sakanyang magulang ay nawala na?
paano kung pati ang mga magulang niya ay hindi narin siya makilala ahil sa naging ugali nito?
paano kung talagang ibang-iba na talaga ang ugali niya nuon sa ugali niya ngayon?pano kung nag-bago na lahat-lahat sa kanya?
paano kung naging mamatay tao na siya?
pano kung naging mafia queen siya?
paano kung naging gangster queen siya?
paano kung wala na siyang sinasanto?
paano kung mamatay ang kanyang mga magulang?
paano kung nalaman niya na ang tatay ng lalaking minahal niya o ang lalaking sinaktan at dinurog ang puso niya ay ang pumatay sakanyang mga agulang?
ano ang mananaig LOVE OR ANGER?
ano nga ba ang mangyayarI kung mang yari ang lahat ng toh?
ano pa hinihntay mo?
basahin niyo na mga lodii