Au:Sun^^
Pairing: Taengsic, Tany
Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au
Category:Sad, Romantic.
*Note*:S chưa tính post lên vì chưa end, nhưng mình post chap 1 vì lời hứa với Pinz sẽ đăng vào ngày sinh nhật of Pinz nên... S sẽ cố gắng không ngăm fic^^, nhưng mấy bạn thông cảm S chuẩn bị thi nên không post liên tục được trong khoảng 3 tuần này nhe, tks^^. Các rds nhớ C.m cho S nhér^^!
Như lời hứa t post rồi nhé, HPBD* Pinztó:”x Sinh nhật vui vẻ nhé gái.....
= = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
Có ai giữ được mãi mãi trong tay cái hạnh phúc mỏng manh hay không?
Hay nó chỉ thoáng qua, rồi nó lại vụt mất trong phút chốc....
Cũng như những hạt cát nhỏ bé vậy,
Nắm thật chặt rồi nó cũng từ từ trốn chạy khỏi kẽ tay mà rơi xuống...
Đến khi nào giữa những ngón tay mới không có kẻ hở,
Để có thể giữ thật chặt những thứ mỏng manh nhất....
Hãy nắm giữ những gì mình đang có,
Để sau này không phải hối hận khi nó đã vụt mất....
Chap1:
“TẠI SAO!!!!TẠI SAO ÔNG LẠI LẤY ĐI NGƯỜI TÔI YÊU THƯƠNG NHẤT CỦA TÔI HÃ!!! TẠI SAO CHỨ!!!!”-Tiếng thét của một cô gái đứng cạnh chiếc xe Ferrari trên con đường ngoại ô và trước mặt cô là biển rộng mênh mông.
“JESSICA!!! EM ĐÃ HỨA LÀ SẼ BÊN TAE MÀ!!! TẠI SAO BÂY GIỜ LẠI BỎ TAE MỘT MÌNH NHƯ VẬY CHỨ!!! TẠI SAO HÃ, EM TRÃ LỜI ĐI JESSICA JUNG!!!”-Cô thét lớn hết cỡ chỉ mong một tiếng trã lời như vọng lại cô chỉ là tiếng sóng vỗ vào bờ. “Làm ơn trã lời Tae đi,làm ơn đi Jessica”-Thất vọng cô khuỵ gối, nắm chặt đôi tay đập thẳng xuống đất thì thầm trong nước mắt.
Đau.... Đau lắm
Cô bất lực, chỉ biết ngồi đó đập tay xuống đất mà khóc. Nỗi đau xác thịt đó làm sao đau bằng nỗi đau đang xé nát trái tim bé nhỏ của cô đây.
Nước mắt.... cũng vô tình rơi xuống....
“Đừng khóc nữa Tae của em, Tae mạnh mẻ lắm. Tae không bao giờ khóc mà. Sẽ có một người khác thay thế em yêu Tae. Tae phải tiếp tục sống vì em luôn bên cạnh Tae mà.”-Một giọng nói phát ra từ đằng sau Taeyeon.
“JESSICA”- Nhưng đó chỉ là ảo giác. “Hahahaha!!!”-Cô chỉ biết cười trong nước mắt. Bất giác, cô đứng dậy lấy tay gạt nước mắt đang rơi và tiến về phía chiếc xe của mình.
Vù...Vù...
Cô lướt nhanh trên đường, cặp mắt đau đớn pha chút lạnh lùng nhìn đăm đăm về phía trước. Tay cô vẫn giữ chặt móc khoá của Jessica-người yêu của cô. Vận tốc ngày càng một nhanh....nhanh hơn....