.................

1.9K 14 14
                                    

 Im Alexa Jade Palmes , a spoiled Brat and a rebel ...

Since my Father Died 3 Years ago I became a rebellious I dont know why .. Maybe because I was spoiled by him while my Mother always the antagonists in my life .

 One day My mother went home again with a Guy . Yeah Again simula ng mamatay ang papa ! kung kani-kanino na lang nakikipagkita tss... kung kelantumanda saka pa  Lumandi .

" Alexa princess , come here I would like you to meet Mr. Chu " 

" would you please stop calling me princess ? At isa pa si Papa lang ang tumatawag sa kin ng ganyan . " I answered 

" lumapit ka nga dito at may ipapakilala ako sayo . "

" Im not interested .. at isa pa ilang lalake na ba ang pinapakilala mo sakin . ? lima ? walo ? ilan ba ? " 

Lumapit ang Mama ko at Akmang sasampalin ako ..

" stop it Naomi dont do that to your child .. Its fine with me " - Guy

" yeah and will you please get out leave my mom alone !! " - I angrily said .

" say sorry to him ! damn you bastard! * slap * " 

" why would I !!! who is he in yout life ?? "

" Your soon to be father ! " - mama said

" naomi masyado mong binibigla ang bata .. Aalis na muna ako at sana makapagusap kayo ng ayos .. " - guy

Umalis na ang lalake ng mama ko . I went back to my room and Cry ..

How could she ! ? 3 years pa lang wala si Daddy damn that old woman !

 6 months Later .. They got married .

" Alex why you are so mad at me ? Ang alam ko lang e minahal ko ang nanay mo . would you please give me a chance to prove to you that ? at isa pa hindi kita pinipilit na tanggapinako agad alam kong hindi ko kayang palitan sa puso mo ang Ama . " Stepdad said habang nandito kami sa Las Vegas a place where they choose to have their honey moon . but insted na sila lang they went out with me .. Gusto daw ni Stepdad na makipag bonding . 

" wala ba sa isip mo ang mag anak kayo ng mama ko ? "

" ano ka ba iha matanda na kamii para dun at isa pa gusto ko ikaw lang anak namin ni Naomi " -stepdad .

" yeah right . "

I cant imagine na binigyan ko nga sya ng pagkakataon . Pagkakataon pumasok sa buhay ko .

But still I hate him !

after3 days umuwi na kami sa pinas .

3 days later .

Nagyaya ang barkada kong si Alice na magpunta sa Bar at maginom .

I get Drunk .

Flirt with a guy 

and went to his bed .

and ater 3 weeks saka ko nalaman im Pregnant

Umuwi na ako sa bahay namin hindi ko alam kung ano gagawin ko .. im almost 1 month pregnant . Geez .

" saan ka nanggaling bata ka ? halos isang buwan kan----" - my mom stop when she realized na malaki ang tyan ko 

My FatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon