Rock4:Mommys boy & Daddys boy

44 1 0
                                    

Tyler's POV

I want to punch may brother's face.Everytime he look's at me I give her my death glare.Paano ba naman di ko
sya inaano smirk ng smirk.Isn't crazy?

Bata pa lang kami niyang lalaking yan mortal enemy's na kami.Kala mo kasi kung sino di naman gwapo.Remind ako lang gwapo dito.In fact sa sobrang pagka enemy's naming pati school magkaiba kami.Ang cool diba?Wag niyo kong panggigilan.Dahil ako Casanova lang.Siya Casanova na nga gangster pa.Di ko magagawa yon.Di dahil sa takot ako dahil ayaw kong madungisan ang mukha ko di tulad nyang ugok na yan sinayang ang mukha ng lahi namin.Nakakahiya tuloy sa mga ancestors namin.

"Tyler ano ba kanina pa kita tinatawag.Kanina sa kwarto mo ganyan ka rin.Di ka makausap ng matino.What's going on to you."my mom shout again.

"His brain is full of air mom so he doesn't understand you."singit ng magaling kong kapatid.

"Jayson stop insulting your brother.He's eldest to you remember that kaya matuto kang gumalang."pagdepensa sakin ni daddy.

"Thanks dad"sabi ko.Syempre may manners ako kahit papano di katulad nung isa diyan.

"Welcome son.Hon continue what you are saying."sabi ng dad ko.

"Okay  kailangan niyo munang umabsent this five days.Pupunta muna kayo magkapatid sa Korea para sa ating bussiness"sabi ng mom ko habang kumakain na ikinagulat ko.

"But mom bakit di po kayo.Wala pa po kaming alam diyan sa mga business business na yan."pagtutol ko habang pinalo ko ang lamesang kinakainan namin.

"Ikaw wala kasi kahit kailan noob ka tch"sabi niya Sabay tingin sakin.

Anong akala niya sakin matatakot sa tingin nyang walang kakwenta kwenta tsk in her dreams.

"That's because you are not studying the business its difficult for you to understand it"pagdepensa niya sa lalaking yon habang yung isa e ngingiwi ngiwi.Alam ko naman ako lagi ang Mali sa paningin ni mom.Nasanay na ko.Di na bago sakin yun.

"Pero san naman po kayo  pupunta ni dad.Don't say that you can't be with us."Iritang sagot ko.Alam niyo namang ayaw na ayaw kong kasama yang unggoy na yan.Dito pa nga lang kung magtinginan kami parang di kami magkapatid at halos patayin na namin and isa't isa't dun pa kaya na wala kaming kasama.

"Oh c'mon Tyler who do you think you are?A child that every time is need to be on their parent's side.For Pete's sake Tyler."pang iinsultong sabi ng unggoy na yun.Alam ko namang wala siyang balak sabihin yon gusto niya lang talaga akong ipahiya sa parents namin.Isip bata isn't it?How can I handle a person like this.Whooo

"Jayson I said stop being stubborn.Bideaway were not coming to both of you because your grandparents talk to us.Were coming to a vacation.Di naman namin yun matatangihan kasi minsan na lang  naman kami magkita kita.So we decided that two of you will handle our business habang nasa vacation kami with your grandparents"kalmadong sabi ng dad ko.Yan ang  isa sa mga nagustuhan ko sa dad ko kahit galit mahinahong nagsasalita di katulad ni mom.

"But that dad I'm worried to my studies.Its first day of class.Kaya sa limang araw na po yun  maaaring bumaba ang grades namin or else ako lang kasi tinatakot nyang si jayson yung mga prof niya para lang makapasa"Inis kong sabi.

"Tyler!!!!!kaya ganyan yang kapatid mo sayo eh.Di na ko magtataka.My gosh Kurson explain to them what is the solutions to their problem"Mangirap ngirap na sabi ng mommy ko As usual hayssss.

"Allyson nagaalala lang naman ang anak mo sa studies nya.And I understand that"pagtatangol sa kin ni daddy.Thanks dad you are always may saviour.

"Kaya nga kurson sabihin mo sa kanya lahat lahat para di magtanong ng magtanong like jayson"bukambibig nanaman ng mom ko ang panis na pangalang yon.Grrr Bad day for me.

A LESBIAN TURN INTO A TRUE GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon