Diary of a Panget!
Dear diary,
I'm so happy!kasi nakita ako ng crush kong nakatingin sa kanya at minura nya ako.Ang sweet diba Tapos nabangga ko siya,tinulak niya ko at dumugo ilong ko.Kasi sinadya ko siyang banggain.At least nag kadikit kami.Humuhungi siya ng picture ko.Ipapa-salvage niya daw ako.Nakakakilig diba?At ang pinaka the best,sabi nya "f*ck you"Shocks,nalibugan ako!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hirap Talagang Maging Gwapo
Boy:Hay naku,mahirap talagang maging gwapo!
Girl:Oo nga eh buti di mo naranasan :P
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Job Interview
Boss:Ano ang alam mo?
Juan:Alam ko po kung saan kayo nakatira ng misis niyo,at kung saan nakatira ang kabit nyo.
Boss:Tanggap ka na!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sa isang swimming pool
Boy:help! help! help!Nalulunod ako di ako marunong lumangoy!
Girl:Eh ano naman ako nga di marunong mag piano di ko sinisigaw!Epal mo naman
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bumili si Pedro ng Sabon sa tindahan.
Pedro:(Pasigaw)Pabili po ng SAFEGUARD!
Tindera:(galit na sumigaw) Huwag kang sumigaw di ako bingi anong SIM CARD? Globe o Smart?!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-follow me for more taylorswift3760
tnx for reading dont forget to vote and comment ;) :D
NEXT PAGE --->
BINABASA MO ANG
Pinoy Tagalog Jokes Funny
Randompinoy jokes na text at picture ;) basahin mo na at siguradong tatawa ka dito :P - - - - - follow me for more @taylorswift3760