"Đuổi theo hắn mau!" Tiếng còi xe cảnh sát inh ỏi giữa đêm đuổi theo một tên tội phạm,được mệnh danh là Kid. Hắn là một tên tội phạm nguy hiểm, trình độ cao hơn người thường.
Cảnh sát đã bao lần tìm cách bắt hắn mà không được, một người như hắn, cả ngàn cảnh sát cũng không làm gì được.
*Bụp*
Hình như anh ta vừa đụng phải ai đó thì phải. "Chết tiệt! Kẻ nào dám ngáng đường của ta?" Anh ta ngước xuống, là một chàng trai ít tuổi hơn hắn chút, cậu ta cũng mặc đồ đen, mặt bịt kín như anh. "Cậu ta chạy phía kia!" Đằng sau cậu nhóc đó cũng là cảnh sát. Không lẽ..cậu nhóc đó cũng như anh? Tội phạm sao? "Biến mất rồi! Mau đi tìm chỗ khác! Hai người họ chắc chạy chưa được xa đâu!" Kịp thời anh kéo được cậu nhóc đó vào một góc tường trốn, chờ đám người kia đi mới lên tiếng "Nhóc ah? Làm gì ở đây vậy?"
-H..Hả? -Cậu nhóc kia vãn chưa hết hoảng hồn, trên chán lấm tấm mồ hôi hột.
-Tôi hỏi cậu làm gì ở đây?
-Giống anh thôi!
-Cậu cũng là tội phạm?
-Phải! Mà anh tên gì vậy?
-Kid! Nhưng cậu có thể gọi tôi là Taehyung!
-Tôi là Jungkook!
-Chúng ta cùng một thuyền rồi nhỉ?
-Không đâu! Chúng ta là riêng biệt. Không nên đi cùng nhau!
-Cậu định đi đâu chứ? Ở ngoại ô Busan này lấy gì mà đòi tự hành động? -Anh ta tỏ vẻ khó chịu nhìn Jungkook.
-Không phải việc của anh!
Rồi sau đó cậu chạy đi, còn lại một mik anh. "Chúng ta còn có thể gặp lại không?" anh gọi với lại. "Không thể! Mà nếu có, tôi cũng ước điều đó sẽ không xảy ra!" cậu để lại một câu ngắn gọn làm anh có chút hụt hẫng. Cậu nhóc này đúng là kì lạ mà! Người ta đã giúp mà còn phũ như vậy? Đáng lẽ ra không giúp cậu ta cho rồi! Dù gì cũng có chút ấn tượng.
"Chắc chắn rồi sẽ có lúc em cầu xin tôi giúp thôi!"
***
Nơi trú trước của cậu bị cảnh sát phát hiện rồi. Giờ chỉ còn cách tìm chỗ khác, nhưng anh ta nói đúng, ở ngoại ô của Busan này thì biết ở đâu? Đồ hóa trang thì ở chỗ cũ, nếu giờ quay lại lấy chắc chắn sẽ bị bắt, có khi lũ người cảnh sát đó đang điều tra chỗ cậu ở rồi, trốn ra Seoul thì cũng là biện pháp tạm thời nhưng sớm muộn thì bị phát hiện thôi. Chả nhẽ laị đi tìm anh ta giúp đỡ? Lỡ nói tự hành động mà giờ quay lại thì nhục mặt lắm chứ. Nhưng thà thế còn hơn bị bắt! Liệu anh ta còn ở đó không? Thôi thì liều mà quay lại vậy!
-Taehyung! Anh còn ở đây không?
-Này! Taehyung!
Chả nhẽ...anh ta đi rồi sao? Giờ biết giựa vào ai?
-Nhóc! Gọi to thế lỡ bị phát hiện thì thế nào hả?
-Anh còn ở đây? Tôi tưởng anh đi rồi chứ?
-Nãy giờ tôi ở trên kia! -Anh ta chỉ tay lên tầng thượng của khách sạn duy nhất tồn tại nơi ngoại ô.
-Sao có thể chứ? Nếu đi lên thì anh sẽ bị phát hiện!
-Tất nhiên không thể đường đường chính chính. Cậu không biết tới Kid tôi hay sao?
-Không! À...mà...anh có phải là tên tội phạm huyền thoại không?
-Thông minh đấy nhóc! Tìm tôi có chuyện gì?
-Cái gì?
-Cơ nãy tôi nghe có người gọi tôi mà! Nếu không phải cậu thì thôi nhé!
-Ấy đừng bỏ tôi! -Anh ta đang định A-lê-hấp lên sân thượng thì cậu ngăn lại.
-Sao nào?
-Xin anh cho tôi ở chung với! Nói ở cũ của tôi bị phát hiện rồi..
-Cậu đang cầu xin tôi đấy ah? Chẳng phải có người đã nói không muốn gặp lại tôi hay sao?
-Xin lỗi mà! Làm ơn giúp tôi đi!
-Thôi được!
Vậy là bây giờ hai người chính thức trên một thuyền rồi. Ngày mai, cậu và anh ta sẽ cũng lên Seoul. Anh ta đã nói với cậu chuyện này. Taehyung ngụy trang rất cẩn thận nên không mấy người biết mặt, có thể đi lại tự do được nơi đông người. Cậu cũng vậy thôi, chỉ nơi đây biết mặt cậu, nhưng không có nghĩa cảnh sát Seoul sẽ không bắt cậu, sớm muộn gù cũng bị phát hiện. Taehyung nói với cậu anh ta là một chủ tịch của BigHit tại Seoul, nếu đi với anh, chắc chắn cậu sẽ an toàn. Lúc đầu cậu khá nghi ngờ chuyện này nhưng đâu còn cách nào khác? Thà chung một thuyền còn hơn là chết!
==============================
Chap đầu tay, mong các bạn ủng hộ ạ, bạn _Narise_ cám ơn đã ủng hộ truyện của mik nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFic [VKOOK] Tôi yêu anh thì sao hả? Đồ tội phạm!! (Hoàn)
Fanfiction"Ta cùng một thuyền rồi nhóc con ah!' Anh ta cười tự đắc. "Tôi có chết cũng sẽ không theo anh! Đừng lầm tưởng!" Cậu đáo lại bằng một giọng khiêu khích. "Được thôi! Rồi để xem cậu ngoan cố được bao lâu!" *** "Tôi yêu anh! Cho dù anh có là gì thì vẫn...