"Baliw ka kahapon lang kasama kita hahaha"
Sabi ko naman sa kanya ."Hahah oo nga no friend" sabi naman nya. Baliw talaga to hahaha.
"Uy talia alam mo ba si Jacob Ellie Carter? Yung ng may ari ng school na pinapasukan natin" sabi nya. Hindi e hindi ko kilala yung sinasabi ni nadine anak ng may ari ng school?! Bakit parang hindi sya kilala hahaha."Hindi e bakit?" Sabi ko naman. Duh hindi ko naman talaga kilala hahaha.
"Mygosh girl ikaw lang yata hindi nakakakilala don , busy mo kasi lagi e aral ka ng aral hahaha ayan tuloy napag iwanan kana girl haha" sabi naman nya. E pasensya na hindi ko talaga kilala e baka nakikita ko sa School pero hindi lang pamilyar yung name nya sakin.
"Edi ikaw na tong updated hahahah bwiset ka" sabi ko naman. Sabagay totoo naman sinasabi nya na focus ako masyado sa pag aaral hahaha .
"So ayun na nga talia yung chika ko about kay jacob kahit hindi mo sya kilala hahaha si devone at jacob daw kumakalat sa school at eto pa girl nakakalat na inuuwi daw ni jacob si devone sa condo nito" sabi ni nadine. Nung kinuwento ni nadz yon wala talaga akong pake haha pinapakinggan ko lang sya syempre hindi ko kilala si jacob , pero si devone lang naman yung pinag palit sakin ni daniel hayyy naalala ko nanaman kung pano nila ako niloko -_- .
"Flasshhhhbaaackkk"
Mag dadalawang taon na kami ni daniel , masaya naman kami lagi everytime na mag kasama kami legal kami pareho sa family namin , sobrang thankful ako na naging si daniel boyfriend ko mahal na mahal ko kasi sya alam ko na ganon din naman sya .
Gabi na nung tumawag ako kay daniel dahil busy ako mag hapon at ganon din sya dahil varsity sya. Alam ko na nakauwi na sya kaya tumawag ako.
Ringg...
Ringg....
Ringg.....
Naka 12 akong missed call bago nya ito sagutin.
"Hello? Babe , nasa bahay kana ba?" Sabi ko.
"Hello babe , kakauwi ko lang late na kasi natapos yung training , pagod nako e pwde bukas na lang tayo mag call ha byeee babe love you" sabi nya. Binaba na agad ni daniel yung phone kahit hindi pako nag react sa sinabi nya binabaan nya ako agad .
Nainis ako bigla hindi man lang nya ko kinausap ng maayos "love u" pa lol wala man lang i so ibig sabihin hindi para sakin , naiinis ako kay daniel hindi sa isip bata ako hayyy bwiseeet bahala sya bukas.
KINABUKASAN
Tuwing may pasok naman sinusundo ako ni daniel , kanina pako dito nakatayo sa labas ng bahay pero wala pa sya. Hay nako kagabi pa sya ganto naiinis nako .
Maya maya dumating na yung sasakyan nya sumakay na agad ako dahil sa inis ko naramdaman nya siguro na naiinis ako dahil sa pag lagabog ko pinto ng car nya ."Babe what's wrong , kung makapag lagabog ka ng pinto parang may galit ka hahaha" sabi nya. Wow ha nakuha mo pang tumawa hay nakooo -______-
Hindi ako nag sasalita naiinis kasi ako . Nag salita sya uli
"Talia" habang sinasabi nya pangalan ko yung may lambing pa .
BINABASA MO ANG
Comeback AGAIN AND AGAIN
FanfictionI'm Talia Eliana Arscott Yung proper pronouncing ng name ko ay TA-LEE-YA , hindi ko alam bakit ganyan pangalan ko si mommy at daddy nakaisip nyan haha. 19 years old nako