Talia
Good morning! Good morning! Nagising ako na nasa muka ko yung libro hayy nakatulog na pala ako sa pag babasa chineck ko muna yuny phone ko hayy inaantok pa din ako mamaya na ako babangon 5 minutes lang 7:10 pa lang naman e.
JACOB .
Hi I'm Jacob Ellie Carter I'm from my mother's stomach joke mahilig ako sa babae in short babaero ako hindi naman ako ganto dati pero dahil sa isang babae hindi ko na natutunan mag seryoso simula kasi nung iniwan ako ni Chloe nasaktan ako ng sobra hay nako ayoko na lang alalahanin pa, mahilig din ako sa mga sasakyan siguro binigay nako ni dad ng 3 ferrari car at kami din ang may ari Le Viour Academy yes daddy ko actually yung nag mamanage don dalawa lang kami mag kapatid and her name is margarette I think 3 years old sya madalang lang kami mag kita kasi nasa canada sya kasama ni mommy hiwalay ang magulang ko , halos madalang din ako umuwi sa bahay ni daddy madalas akong umuwi sa condo ko mas feel ko kasi don hindi dahil nandon si daddy gusto ko lang talaga mag isa at mas sanay nako mas masaya kaya.
halos kakagising ko lang pwede naman ako malate kasi samin naman School yon hahaha at friday naman ngayon sa pag kakaalam ko may program yata naalala ko na nanaman yung babaeng nakabungguan ko ewan ko ba kagabi ko pa sya iniisip
Diego is calling .....
Agad ko naman ito sinagot.
"Bro ang daming chicks dito sa may bagong cafeteria malapit sa school agahan mo pumasok derecho ka dito nandto kami ng barkada" bungad nya agad .
"Hahaha gago kakagising ko lang bro wala ako gana manchicks ngayon" sagot ko naman.
"Wow bro ikaw ba yan? Baka nagkamali ako ng tinawagan hahaha" sabi naman nya , alam kong hindi sya maniniwala kasi ngayon lang ako umayaw.
"Itetext kita pag nag kagana ako manchicks bro enjoy mo muna dyan hahaha" sabi ko naman sira ulo talaga tong si diego .
"Sige bro ikaw din baka masapawan kita nyan haha sige bye na bro enjoy ko nato hahahha" pag katapos nya mag salita binaba na agad ni diego hahaha sira ulo talaga yon hahaha.
Si diego para ko na syang kapatid bukod sa mag kaibigan magulang namin simula pa lang nung bata kami mag kaibigan na kami sya din kasama ko sa lahat ng kalokohan ko 5 kaming mag kakaibigan si Leo , diego , franco , james at syempre ang pinaka gwapo ako hahaha dejk lang . Sa aming tatlo si diego madalas nakakasama ko pero ngayon halos silang 4 na.
TALIA
Hindi ko na namalayan ang oras sa sarap ng tulog ko , pag gising ko 8:00 na nakooooo late na talaga ako yung 5 minutes ko napunta sa 50 minutes hindi nako nag paligoy ligoy pa at bumangon nako agad tumayo nako mula sa aking kama nag suklay suklay muna ako bago ko bumaba pag dating ko sa baba napansin ko na wala na sila daddy at mommy pati na din si kuya ang aga naman nila umalis , nag pahanda na lang ako ng sandwich kay manang at coffee hindi nako kakain ng kanin oras na din kasi mas malalate ako lalo kailangan pa naman ako sa school ngayon .
Umakyat nako sa kwarto ko chineck ko muna ang phone ko at nag text na nga si cleo nako patay.
From: Cleo
"Nasan kana? Oras na ang daming ginagawa dito talia"Hindi nako nag reply sa halip ay binilisan ko na lang ang pag punta ko sa cr upang makaligo nako
LIGO..
LIGO...
LIGO....
Tapos nako maligo at ngayon nag hahanap nako ng isusuot ko
BINABASA MO ANG
Comeback AGAIN AND AGAIN
أدب الهواةI'm Talia Eliana Arscott Yung proper pronouncing ng name ko ay TA-LEE-YA , hindi ko alam bakit ganyan pangalan ko si mommy at daddy nakaisip nyan haha. 19 years old nako