Chapter 16
POV of Matea
2 months na ang nakakalipas madaming nagbago hindi na dito pumapasok sa Kon Academy ang 4 Prince lumipat na daw ng school at walang nakakaalam kung anong dahilan kung bakit sila lumipat tapos wala ring nakakaalam kung saang school sila lumipat yun ang mga kwento-kwento dito sa Academy pero para sakin hindi ako naniniwala BAKIT dahil hahahah hindi ko din alam basta hindi ako naniniwala TAPOS ^__^...........
2 months na ring hindi nagpaparamdam sakin sina Blue at Zec tinatawagan ko nga sila at tinitxt pero kahit isang reply wala..............
masaya naman ako sa 2 months na naka lipas kase walang GungGong na ng gugulo sakin at tuwang-tuwa talaga ako kase parang hindi lang ako dito nagexist sa Kon Academy simula nung nawala si GungGong........
wala yung Principal namin pero maySub Principal na pinadala si Dad kaya ayun Im so happy dahil wala siyang alam tungkol sakin....................
hmmmm payapa naman ang buhay ko ngayon at wala pang nakakabisto sakin ^___^.............
grabe ang popogi daw ng tatlong exchange students......
oo nga nasa Pricipals Office na nga daw ngayon ehhh.....
sana class mates natin sila.........
grabe umagang-umaga at Monday na Monday chismisan kaagad tsk well last last week pa dito sa school usap-usapan na may 3 exchange students daw for One week dahil hindi ko alam kung bakit.....hmmmm tatlong lalake daw mga pogi,hot at mga gangster daw,dahil sabi nga nila galing daw sa GangSter Academy kung saan mga gangster lang ang pwedeng mag-aral dun.......Pero wala akong pakialam sa kanila basta ako maysariling mundo TAPOS...............
ng makarating ako sa section ko, agad kong nakita ang adviser namin sa maypintuan at mukhang ako ang inaabangan dahil ang sama ng tingin sakin....
MATEA TEEL HINDI KANA PWEDENG PUMASOK DITO SA SECTION D-4 KAYA BUMALIK KANA SA SECTION A-1 DAHIL DUN NARARAPAT ANG MGA GRADES MO SO GO........
BHHHHHAGGGGGG.....
sigaw sakin ng advicer ko at pinagsarahan pa talaga ako ng pinto kaya wala naman akong nagawa kung hindi pumunta sa section A-1 kahit labag sa kalooban ko,pagdating ko sa section A-1 walang tao pero may mga ilan-ilan na rin na mga bags ang mga naka lagay sa kaniya-kaniyang mga upuan nila,nilagay ko ang bag ko sa pinakadulong upuan sa maylikuran dahil tingin ko yun lang ang bakante kase yun ang dating upuan ko,pagkalagay ko ng bag ko sa upuan ko lumabas ako ng room at pumunta sa music room dahil gusto kong magpiano dahil trip ko lang........
POV of Nick
kainis kaming tatlo pa nina Jacob at Matt ang ginawang pang exchange student kainis kase si Blue kame daw ba ang ituro kay Emp na ipangexchange student sa Kon Academy.......
SOBRANG bait talaga ng BOSS namin grabeeeeeeeeeeee...............
= FlashBack =
= in GangSter Academy =
BINABASA MO ANG
The Heartthrob and Casanova Prince meet The Gorgeous Gangster Princess (VOL. 1)
ActionIsang biglaang pagbabalik na ikinabago ng kaniyang buhay at habang lumilipas ang araw,oras at minuto ay duon na gumugulo at nagbabago ang mga sitwasiyon na hindi niya mga inaasahan na mga mangyayari sa buhay niya...........