Kim Thiên Dii : con của chủ tịch tập đoàn Kim.
Cô rất hiền và không có bạn, vì cô không muốn làm quen với ai cả. Và một khi thân rồi thì cô nói rất nhiều.IQ 132
Hoàng Nhật Phong: con chủ tịch tập đoàn Hoàng Nhật. Nổi tiếng giàu có nhất nước họ còn có nhiều công ty ở nước ngoài có tầm ảnh hưởng trên thế giới. IQ 148
Hai người họ làm bạn với nhau đến năm lớp 10 họ yêu nhau.( Quá trình anh Phong Cưa chị Dii)
Tại lớp..
Nguyễn Đỗ Luân : con chủ tịch tập đoàn The Bam. Hắn là đại gia tuy còn nhỏ tuổi nhưng hắn có thật sự rất tài. Về mặt kinh doanh hắn không có hứng thú nhưng mọi khi gặp chuyện gì thì chỉ việc hỏi hắn là có cách giải quyết .IQ 140
- Thiên Dii - Luân từ xa chạy đến gọi tên Dii
- hả có chuyện gì - Dii đang dọn tập để đi ra chơi.
- hai đứa mềnh đi ăn nhá tớ mời cậu - Luân rất thân thiện dễ gần và cách nói chuyện cũng đáng yêu.
- Ây dô cậu mời hả. Đi liền - cô hớn hở đi ngay ( ham ăn kìa 😆)
Hai người ăn uống xong thì Luân đưa Dii về lớp. Dii đi đến chỗ của Nhật Phong và nói chuyện còn Phong thì dường như không quan tâm lắm chỉ lỡ cắm cúi đọc sách.
- Phong àh!!! Tối nay cậu qua nhà tớ nhé tớ làm bánh cho cậu ăn.
- Tớ bận rồi - đôi mắt cứ dán vào cuốn sách vừa đọc vừa trả lời.
- Cậu bận việc gì thế - cô dường như chưa hiểu được gì nên cứ tra hỏi
- chuyện của tớ cậu quản được àh - Phong đóng sach lại bước đi ra ngoài Dii đuổi theo
- Này cậu đi đâu thế - cô líu nhíu theo sau.
- Đi chổ nào đó để không còn thấy chướng mắt nữa. - Câu trả lời của Phong kèm theo sự tức giận và lạnh lùng.
- Cậu bị cái gì vậy trán cậu sốt àh - cô đưa tay lên trán anh.
- cậu tránh ra đi phiền quá- Phong đẩy cô ra chỉ nhẹ một cái thôi giận thì thực sự rất giận nhưng không muốn làm cô bị thương. Nào ngờ do cô nhón chân lên để sờ anh do đứng không vững laik bị anh xô nên bất ngờ cô bị xuống đất.
Bịch......
Tiếng da thịt cọ xát vào sàn nhà tạo ra âm thanh kì lạ. Hoàng Nhật Phong dường như hết giận chạy tới đỡ cô.
- Cậu có sao không. Tớ xin lỗi. Tớ không cố ý - cô khẽ cười
- bị thương mà còn cười được à. - Dii vừa cười vừa trả lời.
- bị thương một chút cũng chả sao tớ chỉ sợ cậu nói chuyện với tớ lạnh nhạt như lúc nãy tớ chỉ sợ cậu thay đổi không còn là bạn của tớ nữa. - vừa nói cô vừa muốn rưng rưng thật sự lúc nãy Phong rất cáu gắt không giống bây giờ dịu dàng ấm áp hơn so với lúc nãy.
- Cậu an tâm nếu có thay đổi. Tớ vẫn sẽ bên cậu mãi mãi. - cô cười tít mắt.
- mà quên... Lúc nãy cậu đi với tên Luân 11@12 tớ thấy đấy. - ( ghen tuông thấy sợ :*)
- Lúc nãy tớ đi ăn với anh ấy anh ấy nói khi nào rảnh anh ấy sẽ dẫn tớ đi ăn thường xuyên hơn.
- cậu có từ chối không. - vừa nói cậu đưa mặt mình sát vào mặt cô
- không anh ấy đáng yêu lắm, anh ấy rất vui tính, cách nói chuyện rất dịu dàng. - cô vừa cười vừa nói tay chân múa máy. Còn mặt của cậu thì tối sầm xuống
- CẬU KHÔNG ĐƯỢC ĐI - cậu tự dưng lại nổi nóng với cô làm cô giật mình.
- Tại... Tại sao - cô ít khi thấy anh nói chuyện như thế với cô.
- Vì cậu là của tớ, không bàn cãi nếu cậu muốn đi ăn tớ sẽ dẫn, nếu cậu muốn điên muốn tớ nói chuyện dễ thương với cậu tớ sẽ thay nói còn về việc đáng yêu thì tớ không biết. Nhưng cậu mà đi với tên đó nữa tớ thề không nhìn mặt cậu. - cô bị cậu lôi vào trong lớp ngồi cạnh cậu tay trái nắm tay cô tay phải cầm quyển sách đọc.
- Này cậu có cần phải như thế không. Nếu lỡ người ta nhìn thấy không mai họ nói tớ và cậu yêu nhau nữa đấy. - cô khẽ nhăn mặt.
- Nhìn thấy thì sao, nói thì sao, sớm muộn gì thì điều đó cũng là sự thật. - lời nói của cậu cũng như một lời khẳng định rằng cậu và cô sẽ bên nhau.
- Cậu nói gì thế. - cô không thể hiểu nổi cậu bị cái gì nữa trước đây cũng vậy chỉ cần cô đến gần người bạn trai nào đó là cứ bị cậu đe doạ rồi chạy mất khiếp.
- Kim Thiên Dii lâu như vậy rồi cậu còn không hiểu sạo???? Là cậu ngốc hay cậu đang giả ngốc vậy. - cậu dường như muốn điên lên vì cô. Vốn dĩ cậu thích cô nhưng ngại nên không nói, đối với những người như cậu cái tôi quá lớn không cho phép họ làm điều đó
- LÀ TÔI THÍCH CẬU ĐƯỢC CHƯA.... Rất thích.
- Thiên Dii hơi bất ngờ khi cậu nói câu đó vì từ trước đến giờ chỉ nghĩ họ là bạn đôi lúc cũng phải lòng cậu vì cách cậu chăm sóc cô rất đặc biệt, nhưng chẳng dám nghĩ rằng cậu và cô sẽ là người yêu của nhau. Nhưng đến tận bây giờ cậu cuối cùng cũng vì cô mà vứt bỏ hai từ "Sĩ Diện" qua một bên để chính thức nói với cô rằng là cậu thích cô rất nhiều.
Cô có chấp nhận cậu? Chap sau sẽ biết#Folow me đê cuối tuần có chap mới nha!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Tìm Nhau Giữa một Bầu Trời Trắng Xoá
Teen FictionTruyện này cũng chẳng mấy khác nó cũng tương tự như những chuyện ngôn tình khác nhưng hôm nay mình viết theo cách khác tức là cho nữ chính vào vai phản diện 😂 có lẽ hơi lạ ha !!! Các bạn nhớ đón xem