Chương 1 => Chương 3

1.2K 7 0
                                    

CHƯƠNG 1

Cô tiến vào thang máy, bên trong mọi người liền tự nhiên yên lặng không nói. May mắn nữ nhân thân hình duyên dáng vẫn không ngừng cầm di động nói chuyện, không rảnh để ý tới mọi người, nếu không sợ bọn họ ai cũng bị loại khí thế bức ngừơi của cô dọa chết mà kinh sợ hô to “Ngô hoàng vạn tuế”.

- “Đúng vậy, thực có lỗi, có thể cho tôi cùng TGĐ Carter trực tiếp nói chuyện được không? Cùng quý công ty hợp tác, tôi quả thật có mời tổng giám đốc trực tiếp ký ước, về phần vì sao anh ta cuối cùng lại ký thương phẩm của công ty Đông Nam Á ,ta sẽ cùng tổng giám đốc xác nhận lại. Để cho quý công ty chịu tổn thất, thật vô cùng có lỗi……”

Cửa thang máy mở ra, điện thoại cũng vừa chấm dứt. Nhi đối những người khác làm như không thấy, bước ra ngoài cửa, một bên hướng trợ lý Noo nhíu mày.

Noo lập tức hiểu ý mở miệng nói: “Phó tổng, kế tiếp là công ty Phi Mã nước Mỹ , kế tiếp chúng ta còn phải liên lạc…”

Nhi nhăn mi lại: “Còn có công ty Bách Tân, công ty Phương Mai đúng không?”

-“Đúng vậy.” Noo thầm khâm phục trí nhớ tốt của cô .

Giơ năm ngón tay trắng muốt, Nhi chặn lời kế tiếp, ý muốn tạm ngừng công tác báo cáo . Hai người đi qua trước bàn của ba vị thư kí phó tổng giám đốc, cô ra hiệu cho Noo ở mỗi một bàn bỏ lại một phần văn kiện, cho tới khi hai người trở lại trong văn phòng , cô mới thoáng một hơi thở dài nhẹ nhõm.

-“Noo”. Cơ hồ là nín thở, cô mới có thể không nghiến răng nói tiếp.“Tôi có thể làm thịt Mai Lâm Phong ?”

- “Trừ khi cô là con trai , chủ tịch mới có thể không ngại.” - Hắn luận sự nói.

Mai Lâm Phong là tổng giám đốc Công ty Mai thị, cũng là có tiếng phá gia chi tử. Chủ tịch Mai Lâm Văn trọng nam khinh nữ, đem vị trí tổng giám đốc công ty giao cho con trai trưởng Lâm Phong, nhưng trên thực tế Lâm Phong chỉ biết dựa vào công ty mà sống phóng túng, tất cả mọi người đều biết người điều hành chính là con gái lớn của Mai Lâm Văn -phó tổng giám đốc Đông Nhi

-“Nếu tôi là con trai , Cty Mai thị hôm nay còn có Lâm Phong cản đường sống sao?” .Cô kiềm chế rất tốt, không trực tiếp dùng ba chữ bất kính ân cần hỏi thăm vị nhàn rỗi sinh ra anh trai phiền toái kia.

Bởi vì như vậy không cẩn thận cô sẽ mắng luôn đến mười tám đời tổ tông nhà mình, cho nên cô chỉ có thể nhẫn.

-“Đáng tiếc cô không phải”. Cộng sự lâu năm Noo không chút nào để ý châm chọc cô.

- “Người của Tổng giám đốc đã nhận tiệc chiêu đãi tại khách sạn cao cấp , kiên trì ký ước thương phẩm của đại lý Đông Nam Á vì thế chúng ta cùng những công ty lớn ở Mỹ kí ước, nhân lực và tài chính không đủ chỉ có thể chết. Phó tổng, thật đáng tiếc cô phải ra mặt giải quyết vấn đề, bởi vì tổng giám đốc ký xong hiệp ước liền bay đến đảo Bali nghỉ phép.”

[DNfaanfiicOCT][LongFic]{Full} Cô dâu không nên là em | Phong Cảnh |Hà Huyền Trang|<Cover>|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ