* SCHOOL *
* Still Hershey's POV *
kakarating lang namen sa school ayun. Tumambay muna kami sa graden habang hinihintay namin yung oras.
" Tutuloy mo na yung balak mo mamaya?" Bianca.
" Anong balak?"
" Shunga ka te? Gising gising ren! Diba makikipag break kana mamaya." Janine. Inirapan ko nalang sya -.- .
" Natural te! Desidido nako."
" Basta pag kaylangan mo nang umiyak nandito ako hahaha." Janine.
" Ikaw lang? So pinagtatabuyan mo ako? Ikaw lang ba kaibigan? Sipain kita dyan e." Bianca. Susme hahah meron siguro to.
" Oy. Meron ka no? HAHAHAHAHAH jk!"
Hihirit pa sana si Bianca ng biglang nag ring na yung bell. Dumeretso nakami sa room. Then dumating na rin si Ms. Gonzaga.
" Goodmorning class." Ms. Gonzaga.
" Goodmorning Ma'am * sabay tayo * " Kame.
" You may take your seats " Ms. Gonzaga.
Umupo na rin kame then puro discussion lang. -.- katamad.
Bianca's POV
Omg. Salamat nag ka POV rin ako. Choss. Hi guys! Kaway naman dyan. Hahaha jk. So yun. Kilala nyo naman ako dba? Ang bestiee ni Shey. Tama na ang satsat.
Makikipag break na raw ang bruha kay Lester. Tanga kase yung lalakeng yun. Meron na ngang girlfriend naghahanap pang iba. Tadjakin ko yun e. kaazar. Bwisit. Anyways. Puro discussion lang si Ma'am Gonzaga. Katamad.
* Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*
Omg. Lunch na ^_^
Lester's POV
Hi mga pre. Alam nyo naman kung sino ako. Well. Ako lang naman Boyfriend ni Hershey. Actually niloloko ko lang naman sya. Nagpaloko naman. Sus. Ayun. Halos one year nakaming mag syota ni Michelle.
" Huy! Nakikinig kaba?" Michelle. Nawala tuloy ako sa sarili ko.
" h-ha? Oo. "
" Tara na nga. Gutom nako" Michelle. Sabay akbay saaken. Tumingin tingin naman ako sa paligid. Baka makita ako ni shey. Tsk tsk. Buti nalang wala.
Hershey's POV
" Patingin-tingin pa sa paligid! Suntukin ko naba?!" Bianca.
" Tara! Ako na bahala dun sa Michelle na yun!" Janine.
" Lam nyo ang O-OA nyo po. Tara na kain na tayo hayaan mo sila sana matakid. Bwahahhahaha!"
Tinignan nila akong dalawa.
" bakit?"
" Aysus. Bayaan tapos sana matakid sila?! Sino ma---" Bianca. Dikona sya pinatapos. Hahaha! Gutom nako e. *_*
" Whateves. Tara kain na tayo! Dami pang satsat!"
" Atat lang girl?" Janine. Nambara pa. -.-
" Pakyalam mo?!"
" Inasar moko kanina tinanong mo kung meron ba ako. Ikaw ata meron e!" Bianca.