Pakboy POV

10 1 1
                                    

Phoenix's POV

Hi, ako nga pala si Phoenix 17 years old nakatira sa Cebu City.

Isang mag aaral sa Cebu Institute University.

Senior High Student ako dito nag simula lahat nang kagaguhan ko sa aking buhay mga babae mga barkadang pasaway mga bad grades mga masamang gawain nahindi koo.

Dapat ginawa pa noong una palang peru ginawa ko parin dito ko naranasang maglaro nang feelings.

Nang mga babae 2 timer at iba paa.

Bisyo katulad nang alak sigarilyo peru hindi ko pala akalain na sa lahat nang kagaguhan na ginawa koo nuon ay may babae palang magmamahal parin saakin kahit ganito akung lalaki nuon at ngayon? Yung tanggap ako kung ano talaga ako.

Kung ano ang mga ginagawa ko nuon tinanggap parin ako niya nang buong-buo kahit para sa akin ay hindi ako karapatdapat para sa kanya.

Yung mamaisip ka na Am i deserving of the love that she give to me? I am a perfect guy for a perfect girl for me? Am I deserve of this?.

Or GOD give me a girl that could change my habbits in the past?.Ang tinutukoy ko nga pala na babae dito ay si Genevieve Gomez.

Si Genevieve Gomez ay schoolmate ko nuon sa high school days nagustohan ko siya nuon dahil parang anghel ang kanyang boses na masasabi mo talaga sa sarili mo na Inlove na ata ako sa kanya.

Peru hindi ako nagpakita nang mutibo sa kanya nuon dahil lahat nang kaibigan niya alam nila na ako ay pakboy kay wala ako talagang self confidience na sabihin sa kanya na gusto ko siya dahil nga pakboy.

Ako hirap intendihin no? Pakboy ako peru bakit patay na patay ako sa babaeng ito?.

Iba talaga siya sa mga babaeng na kilala ko basta meron siya angking kagandahan hindi sa physical lamang kundi rin sa panluob na katauhan.

Kung baga Complete Package na siya na babae.




At dito nga nagsimula ang paglalakbay ko.

Love Never Lie To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon