Pasensya na talaga sa mga kamalian ko dito sa story na ito.
Amatuer writter lang po xomment nalang po para sa mga mali ko or mga bitin na parts.
Hehehhehehehehehe.
CHAPTER 1 Unang Araw sa Paaralan.
Unang araw sa skwelahan ngayon.Wala pajg masyadong kakilala na mga tao dahil nga transfery at bago lang dito sa ganitong paaralan.
Sorry kung nagmamadali po hehhehehhe.
Nag aaral po ako ngayon sa Cebu Institute of Technology.
Kinuha kung kurso ay BS-IT. Bago lang ako sa ganing Universidad hindi ko inaasahan ang ganitong mga taong nag aaral.
Sobrang dami nila naninibago ako tuloy. Hahhahahha.
Nang pumasok ako sa aming Universidad.
Doon ko napag tanto na sobrang laki talaga nang paaralan nato.
Agad akung tumunga sa isang Security guard upang magtanong. Boss, nasan ba ang room 412 dito Boss?.
Doon iho(ehu) kumaliwa kalang diyan sa may kanan. May makikikita kang blue building diyan. Umakyat ka sa third floor nang building.
Hanapin mo nalang doon yung room 412. Sabi nung manung guard sa akin.
Salamat po agad akung naglakad patungo sa sinabi nang manong guard.
Noong papunta palang ako duon grabe dami palang mga magagandang babae dito.
Hindi katulad sa amin sa probensya na wala masyadong makikitang magagandang babae.
Di tulad dito na left and right yung mga magagandang babae. Hahahahhahaha....
Nagmamadali ako nuon kasi 6:45 na tapos ang start nang klase namin ayy 7:00 a.m nang umaga.
Patay late na ako nito. Kaya nag madali na ako tumakbo na ako nang mabilis na mabilis parang Flash sobrang tulin ko tumakbo. Hahhahaha..
Nang sa hindi inaasahan ayy nakabangga ako nang isang tao.
Arayyy okay kalang ba miss??.
Grabe ang ganda niya hahhaah hindi ko inaasahan ito.
Agad kung kinuha ang kanyang mga gamit at sa hindi inaasahan ay kinuha din niya ang kanyang mga gamit. Nagkahawak kami nang kamay.Iba yung pakiramdam koo grabe parang nangiginig ako sa kilig iwan ko talaga parang may Spark kung baga. Pagkatapos ayy umalis siya nang mabilis na mabilis.
Parang nagmamadali ata yun. Iwan ko talaga.
Muntik ko nang nalimutan nagmamadali rin pala ako.LAGOT baka malalate na talaga ako nitooo...
FORWARDED.
Nang umabot na ako sa room namin pota late talaga ako.
Nandiyan na yung teacher namin sa Math.
Peru first day naman okay lang sa kanya dshil unang araw panga peru kapag malalatr daw ako ulit.
Baka hindi niya ako papasukin niya sa kanyang klasee.
Sinabi ko naman sa kanya na Yes,Sir hindi napo mauulit Sir.
BINABASA MO ANG
Love Never Lie To You
De TodoKwento ng isang lalaking Pakboy na naging Goodboy noong nakilala na niya ang babaeng para sa kanya tagala.