love life <3

16 0 0
                                    

Can you imagine life without love? It is useless… Every one of us needs it. Sometimes we should expect the unexpected things/situations happening in our journey called life. I think it is better for us to be able not to be hurt. Iwas heartache din yun noh. Sounds really funny talaga when i heard someone’s crying because of love... Ganun na ba ngayon ang “ love “ ? nakakaiyak?  Bakit? Di na man nakakalungkot yung love ee, sa katunayan nga nagiging masaya tayo at inspired kapag mayroon tayong lovelife. Pero dahil sa mga taong walang ibang gawin kundi manloko at manakit nang damdamin ng mga taong nagmamahal sa kanila.  Ayon tuloy takot tayong magmahal dahil takot din tayong masaktan. So, sad to hear sa mga broken hearted na mga tao ang kanilang mga napagdaanan because of that word “ LOVE “...

Hi, im Lyka Anne Marie Esquaver... di  po ako into relationship. Actually po NBSB po ako. Mahirap po kasing pumasok sa isang relasyon na both of you ay di pa sure sa pinasok niyong sitwasyon. Alam niyo po bang hanggang M.U. lang ang status ko? Meaning mayroon lang po kaming mutual understanding nang taong yun. Pero kahit ganun mahirap pa rin at sobrang di madali. Una ,wala kang right kasi your not his girl. Pangalawa , bawal mag demand.. kasi di na man kayo. At ang pangatlo bawal ma hurt. Your not officially his girlfriend so, who am i para magalit, magselos, magdemand, ? im just his M.U. thingy!!!

Why im doing this? Because of love.

Im always telling myself na hinding hindi ako magpapakatanga pagdating sa love. Kaya nga ako hindi nag boboyfriend kasi ayoko maging stupid. Pero i was wrong. Look at me, di nga into relationship pero nasasaktan pa rin. One thing, because im inlove. I was then inlove sa taong ka M.U. ko lang.

I was hurt then, but i really need to move on.

Life must go on pa rin kahit ganun... im sure marami pa namang guy diyan na mamahalin ako nang ako lang... agree ? At sana iwas hurt na din.

Thats life, kahit anong gawin mo para di ka masaktan at magkamali, ganun at ganun pa rin ang mangyayari. Masasaktan at masasaktan ka din sa bandang huli. Sana di pa end yung dream kong magkaroon ng lovestory with a happy ending.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

love life &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon