Should I Let Him Go? [ One Shot - True Story ]
ROMANCE, NON-FICTION, SHORT STORY [G]
© May 2014 MissHaYoung ALL RIGHTS RESERVED
This is a parallel story (counterpart) of I almost had you by Goldilovestoread and Didn't We Almost Have It All by MachoGwapingz.
Ang kwentong ito ay naglalaman ng mga totoong pangyayari ng isang typical teenager na pwedeng (and hopefully) kapulutan ng aral. This is based on the experiences of my friend who trusted her story to me and also gave her permission to share/publish this.
Dahil ito ay past experiences, hindi magaguarantee na 100% ganoong-ganoon ang mga dialogue, time, some parts, etc na nailagay ko rito pero nandito lahat ng mahahalagang pangyayari na dapat malaman. Iniba ko rin ang mga pangalan nila.
Again, not 100% true but represents real life events.
PS. Change is inevitable. Kung sa story, ganoon ang nagyari at naging desisyon ng character sa ending, hindi ibig sabihin nu'n na hanggang doon na lang talaga at hindi na iyon magbabago. Naniniwala kasi talaga ako na paiba-iba ang nasa isip ng tao. Kung anong desisyon nila sa ngayon, pwedeng magbago sa hinaharap. Sinasabi ko lang 'to kasi... fan ako ng happy endings. Ayun lang. Please be guided accordingly. Hahaha.
PPS. Read at your own risk.
Love,
HaYoung- ssi
BINABASA MO ANG
Should I Let Him Go? [ One Shot - Based on a true story ]
Short Story[ Her side ] False hopes, expectations, empty promises, and wasted chances. Will there be another chance?