Welcome in the gangster's Academy..... Enrollment is now going on..!!
Prologue.
what if....
the cold gangster prince ...
meets..
the warfreak/stuborn gangster princess ???
would they fall in love with each other ??
or..
there will be a WORLD WAR 5 ???
CHAPTER 1
Rae's point of view
" kringgg..kringg...kringgg.... 6:30 wake up young lady "
" (yawn) anobeyen,, maya na ,,.. 15 min. more please.. "
" kringgg...kringg...kringgg...kringgg...kringgg...kringgg...kringgg...kringg...kringgg....... "
" oo na,, babangon na po,, tsssk.. naman eh,, kainis.."
sh*t naman, kasi ehh,, ang aga aga,, nang bubulabog ??? tssskkk.. bumangon na lang ako,, lumabas na si fiona,, isa siyang robot na ginawa ng kuya ko na si kuya Zander para daw hindi ako ma late pag may lakad daw ako, especially pag may pasok sa school..
naligo na ako,, after 15 mins.nagbihis na din ako.. Pasokan na naman,, hayyyy,, .. ngayon ang first day ko sa bagong school napapasokan ko .. sa pag kaka alam ko ,, sila lolo ang may ari ng Gangster's Academy.....
weird ng name ng school no. ewan ko ba kay author.. masyado na kasing addict sa mga gangster story.. ??
( shatap.. alisin kita sa story eh.. you want ?? ) hehehehe.. joke lang
pero astig din naman,, kasi mga gangster ang mga estudyante,, so hindi boring..,..^_____^
" bu.ma.ba. na. daw. ka.yo .young.princess.. " tsskkk. nandito na naman si fiona, sarap sirain ni fiona ,, kung di lang si kuya ang gumawa nito,, siguro,,wala na si fiona sa bahay na 'to.. tssskk
" yeahh,, comingg "
pag baba ko,, nan dun na sila kuya , mom at si dad....
" morning ,mom/dad,, kuya "
" morning too, young lady "-papa/mama
"morning ,too.. lil sister.."
" kain ka na para mahatid ka na ni kuya mo sa school.. "- mom
" okkkiieee " kumain na ako,, syempre excited ako, ..( di naman masyadong halata ?? )
after 4268394352 years.
" mom,dad,, hatid ko lang si Rae.. "- kuya Zander
" sige,, ingat kayo .. punta kayo sa office ng lolo at lola niyo "-dad
" owkie dokie " sabi ko ,, then lumabas ma kami ni kuya..
ahmmm. btw,, im Yuna Rae Knight.. i hate calling me yuna so dont you dare to call me that name , cause its so INOCENT.. duhhh.. . a 15 years old, 3rd year student..
FAST FORWARD
---------> in the school office...
nandito kami ngayon ni kuya zander sa office nila lolo at lola..
"so, totoo pala na dito ka mag aaral ,hija.. !"- lolo
" opo ehh. "
" wala na po kasing listahan si papa, kung saan siya papapasokin ... masyado kasing warfreak lolo/lola..!!!" aba,, si kuya,..tsskkkk.. siya kaya mas warfreak sa aming dalawa..
BINABASA MO ANG
Gangsters Academy
RandomWelcome in the gangster's Academy..... Enrollment is now going on..!! .......