Nahyuns Pov
Ako nga pala si Kim Nahyun palipat lipat kami ng mama at papa Ko ng tirahan , nag-iisa lang ako na anak kaya nakukuha Ko ang lahat ng gusto Ko . Sa paaralang pang mayaman nila ako ipinasok kasi kung sa public mahirap na .........
Kring kring kring
Ang aga Kong nagising dahil sa tunog ng alarm clock Ko , at medyo excited din ako ng konte(At the school gate ) maramirami narin ang tao na pumupunta sa field kasi may flag ceremony Doon ako naka-hanay sa third year class ang gugwapo at ang gaganda ng mga kaklase Ko mukhang masaya Toh ah* nagsipasok sila sa kanilang mga silid * ang ingay Pala dito tanong Ko sa katabi Ko na ang pangalan daw ay kim taehyung ang gwapo niya pati rin si jungkook .katabi Ko na si eunae at ang daldal niya masyado ,ng bigla niya ako tanungin kung sasabay daw ako sa kanila Nila euijin, yunsoon, minjae, sumin , sabi Ko oo nalang para matahimik siya . Hindi pumasok si maam dahil marami pa daw siya gagawin kaya malaya kami sa room sila eunae nagchichismis, sila seokjin at hoeseok nagtatakbuhan , at si taehung at si jungkook tahimik na nakikinig ng musika sa earphones si ,namjoon nagbabasa ng magazine si jimin at yoongi nag aaway dahil sa upuan (gusto kasing katabi ni jimin si minjae kaya ayun nauwi sa awayan )
Recess time
In cafeteria:
Kasabay Ko sila eunae kumain medyo may kamahalan ang pagkain dito kaya mayayaman lang ang nakakabili nagsi order na sila ng kanikanilang pagkain burger at orange juice lang ang akin kasi busog pa ako .doon kami umupo malapit sa counter halos 1 oras ang itinagal namin doon kasi wala na kaming klase sa hapon kaya dumiretso na ako sa bahay. Pagka pasok Ko sumalubong ang masarap Na amoy adobo agad naman akong tumakbo sa kusina at nakita Ko si mama na nagluluto ginulat Ko siya kaya pinaakyat niya ako sa kwarto Ko natulog nalang ako kasi napagod ako kahit wala kaming ginawa kanina .................