chapter 2:feelings for nahyun

24 2 5
                                    

Taehyung pov

Meron akong best friend na si jungkook parang mag kapatid na ang turingan namin nandyan siya palagi sa tabi Ko
Meron kaming bagong kaklase maganda siya mabait pero parang gusto Ko siyang asarin palagi kaya masunget ako sa kanya ......

(Kinabukasan)

Pumasok ako sa classroom , nadatnan Ko si nahyun magkatabi pala kami ng upuan medyo maingay siya pero mabait kahit ang sunget sunset Ko sa kanya .parang kahawig niya yung best friend Ko pinangakuan Ko na pakakasalan Ko balang araw kasi yung mama niya at mama Ko mag best friend din kaya ganon Din kami kaya nung nabalitaan ko na nadisgrasya sila ni kahit anino nya hindi ko na nakita sinubukan ko na hanapin siya pero wala eh nag karoon ako ng girl friend pero hindi kami nag tagal iniwan nya din ako dahil sa isang lalake na pangit sobra akong nasaktan non simula nun naging salbahe na ako (charot lalim nun ah)
Hindi din Sila nag tagal . Pinangako Ko na noon na hindi na ako iibig pa pero dumating si nahyun bumalik ang dating taehyung na masayahin at masigla naging mag kaibigan kami Ni nahyun palagi kaming magkasama pero hindi nya alam na may gusto ako sa kanya matagal na hindi Ko lang masabi kasi nga nahihiya ako baka hindi nya ako sagutin siya ang palaging Laman ng utak Ko maging sa pag tulog ....
Meron kaming grupo ng mga kaibigan Ko na sila

jeon jungkook , kim namjoon, kim seokjin, min yoongi, park jimin ,jung hoseok ..............nasabi Ko na sa kanila na may gusto ako kay nahyun , sabi nila tutulungan daw nila ako manligaw nag sigawan sila ng kaya mo yan!!!!!!!!!

Magcecelebrate daw kami sa mall dahil sa wakas daw umibig ako muli

BTS+SONAMOO+LISAWhere stories live. Discover now