Chapter 1

7 0 0
                                    

Calli's pov

Ayo ko na! napapagod na ako!
Nasasaktan na ako!

Nag dradrama na naman ako -_-

Kung iinom kaya ako ng baygon
Para mawala tong kabaliwan ko. Echos lang.


Hays single again and ready to mingle. Ayy! oo i'm so rude first let me introduce myself, i'm Calli Vain Odel Marquez, isang colledge student.



O ayan nag intoduce na ako ha, kaya back to story na. Hays hirap mabuhay pag maraming singit noh? kasi parati kang sinasaktan ginagago hays sarap talaga ng buhay.




siguro may nag mamahal naman sa akin diba? sana nga meron. Alam niyo kung bakit nakikipag break yung mga gagong ex ko? sabi daw ng iba baliw daw ako tapos hindi sumosuot ng mga sexing damit.



Ehh bahal sila sa buhay nila! wala akong pake sa kanila kung sinasabi nilang baliw ako. Hindi ba sila marunong mag apprieciate? hayys.


Kaya nga hinihintay ko tong si Mr. Right nato, tong maka apprieciate sa kabaliwan ko, tong the fourth ko. Ayy basta! si destiny na ang bahala jan. Basta ako maghihintay ako kahit mamatay na ako sa kahihintay.


gusto ko lang naman mag mahal pero hopeless romantic ako eh, mga ex ko mga gago iba't- ibang rason na lang ang binibigay sa akin. But i'm ok nandito naman si Jungkook na nag mamahal sa akin. Joke lang.



Ayy! oo nga pala sabi ni Shinae na he's kuya will be opening a bar, she said i must be there at 10. What time is it? ayy shoot! 9 na magpapaganda pa ako.




Stephen's pov

hi miss pwedeng makuha number mo*wink* sinabi ko habang hinahawakan tong magandang babaeng to.



Uy Steph! mamaya na yan handa muna tayo dito sa bar ko, mag open nato mayamaya.


Ah miss mamaya na ha may gagawin lang ako. Sabi ko habang hinalikan ang makutis na kamay nung babae.


Kris naman eh makukuha ko na sana yung number nya kaso sumingit ka.



Ikaw kasi tigilan mo na yang paglalandi mo, ang harot mo kasi. sabi nya habang nag place sya ng mga tables.



Ehh ano namang meron. Single naman ako at maganda yun kaya hindi ko sinayang ang pagkakataon at linapitan ko. Ikaw wala kang moves eh puro ka kasi trabaho. Sabi hanbang tumutulong sa kanya.





Sige na nga tapusin mo na yan kasi magsisimula natong opening ng bar ko.


-----------------------------

Calli's pov

calli bilisan mo naman ang bagal mo kanina pa kita hinintay dito. Pasok kana sa loob ng kotse nag sisimula na siguro party don.


Sorry... Nag papaganda pa kasi ako eh, kasi baka may makilala akong doong gwapo. Sabi ko sabay retouch sa make up.


Sus ikaw talaga, bumabalik na naman yang kabaliwan mo, o sige naag seatbelt kana at pupunta na tayo sa bar.



-----------------------
Hi sorry for this short chapter
I'll make the second one longer next time.










You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

4 The Fourth Time Where stories live. Discover now