Phần 1

44 3 0
                                    


Hệ liệt 【 Phong Vũ Giang Hồ 】
〖 cuốn một 〗 Nguyệt Lạc Ô Đề Sương Mãn Thiên nguyên sang - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - võ hiệp chính kịch đã hoàn thành
〖 cuốn nhị 〗 Dữ Tử Đồng Trạch ( thiên long đồng nghiệp ) đồng nghiệp - thuần ái - cổ kính - tiểu thuyết chính kịch đã hoàn thành
〖 cuốn tam 〗 Bất Thắng Nhân Sinh Nhất Tràng Túy ( tiếu ngạo giang hồ đồng nghiệp ) đồng nghiệp - thuần ái - cổ kính - tiểu thuyết chính kịch đã hoàn thành
〖 cuốn bốn 〗 Phong Hỏa Thối Mỹ Nhân ( ỷ thiên đồng nghiệp ) đồng nghiệp - thuần ái - cổ kính - tiểu thuyết chính kịch đã hoàn thành
〖 cuốn năm 〗 đương Lư Phù Cung tao ngộ Tử Cấm Thành ( Lộc Đỉnh Ký đồng nghiệp ) đồng nghiệp - thuần ái - cổ kính - tiểu thuyết nhẹ nhàng đã hoàn thành
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
☆, 1, không chết liền sống sót
Tống Thanh Thư nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng ngủ, bên tai ẩn ẩn vang lên mấy người nói chuyện thanh âm, giống như cách thật sự xa, thanh âm tinh tế, khi đoạn khi tục, như có như không:
..................
Một người tuổi trẻ nam tử nói, "Ta xem xem Tống đại ca thương thế."
Lạnh băng nữ nhân thanh âm đáp, "Mèo khóc chuột, cũng không cần giả từ bi."
..................
Có khác một cái hào phóng nam tử thanh âm chen vào nói, "Ta giáo chủ nhớ cùng ngươi chưởng môn nhân ngày cũ tình cảm, mới cho này họ Tống trị thương. Kỳ thật bực này khinh sư phản bội phụ đồ đệ, mỗi người đều đến mà sát chi, ngươi này ác ni cô nhiều lời thứ gì?"
Nàng kia cười lạnh nói, "Ta phái Nga Mi chưởng môn nhân nhiều thế hệ tương truyền, đều là băng thanh ngọc khiết nữ tử. Chu chưởng môn nếu không có thủ thân như ngọc hoàng hoa khuê nữ, làm sao có thể làm bổn phái chưởng môn? Hừ, Tống Thanh Thư loại này kẻ gian lưu tại bổn phái, nhưng bẩn Chu chưởng môn tên tuổi. Lý sư điệt, long sư điệt, đem gia hỏa này đuổi về cấp phái Võ Đang đi bãi!"
........................
Tống Thanh Thư có thể phân biệt ra phía trước nói chuyện cái kia tuổi trẻ nam tử là Minh Giáo giáo chủ Trương Vô Kỵ, nữ tử thanh âm là phái Nga Mi tĩnh tự bối đệ tử Tĩnh Tuệ.
Đầy đầu mồ hôi lạnh ứa ra, liền tưởng lớn tiếng hô lên tới, "Ta không phải kẻ gian! Ta là thành tâm đối Chỉ Nhược! Làm ta ở anh hùng đại hội thượng lấy Nga Mi đệ tử thân phận ra tay thời điểm như thế nào không chê ta bẩn các ngươi chưởng môn tên tuổi đâu? Hiện tại ta luận võ trọng thương, cùng phế nhân vô dị, các ngươi liền phải đem ta đuổi về Võ Đang đi nhận lấy cái chết! Các ngươi không thể như thế! Không thể như thế!! Chỉ Nhược đâu! Ta hiện tại vô dụng liền bỏ chi nếu tế lí sao!! Chỉ Nhược, ngươi hảo tàn nhẫn tâm!!"
Nề hà phí ăn nãi sức lực, khẩu môi đều vừa động không thể động, liều mạng liều mạng một tránh, rốt cuộc ' nha ' một tiếng kêu to, trợn mắt tỉnh lại, trong bóng đêm ngồi dậy, dùng tay áo sát sát đủ số đầu mồ hôi lạnh.
Lại ở trong mộng nhớ tới khi đó sự tình!
Lái đi không được bóng đè, ban ngày có thể cưỡng bách chính mình quên mất, nhưng buổi tối một ngủ liền sẽ đi vào giấc mộng, dường như đáy lòng một cái độc mạn, thường thường liền phải vươn tới cuốn lấy hắn tâm can phế phủ, sau đó lại hung hăng giảo vài cái.
Trong mộng là hắn tự mình sở lịch, kiếp này nhất đau nhất khổ ký ức.
Khi đó hắn lấy Nga Mi đệ tử cùng Chu chưởng môn trượng phu thân phận ở Thiếu Lâm võ lâm đại hội thượng lực chiến nhị sư bá Du Liên Chu, dùng hết toàn lực cuối cùng vẫn là rơi vào trọng thương bị thua kết cục.
Nằm ở cáng bên trong kia mấy ngày, cương thi giống nhau không nói nên lời, không thể nhúc nhích, nhưng là cố tình lại nghe nhìn thấy, Nga Mi đệ tử cùng Trương Vô Kỵ đối thoại tự tự tru tâm, thúc giục đến người ruột gan đứt từng khúc. Lúc ấy không có tan nát cõi lòng mà chết thật sự là cái kỳ tích.
Tống Thanh Thư ngồi ở trong bóng tối lắc lắc đầu, nói cho chính mình mau quên mất, đừng lại nghĩ nhiều, kia đã là quá khứ sự tình.
Chính là trong đầu vẫn là không chịu khống toát ra tới mặt sau từng màn:
Nga Mi đệ tử thật sự đem hắn ném trở lại nhị sư bá Du Liên Chu trước mặt.
Mọi người đều lắp bắp kinh hãi.
Du Liên Chu thậm chí kinh hỏi, "Cực...... Thứ gì? Hắn không phải ngươi chưởng môn nhân trượng phu sao?"
Tĩnh Tuệ khi đó oán hận trả lời, "Hừ, ta chưởng môn nhân có thể nào đem loại người này nhìn ở trong mắt? Nàng khí bất quá Trương Vô Kỵ tiểu tử này thay lòng đổi dạ đào hôn, ở thiên hạ anh hùng phía trước nhục nhã bổn phái, mới lừa đến tiểu tử này tới giả mạo thứ gì trượng phu. Nào biết...... Hừ hừ, sớm biết như thế, ta chưởng môn nhân cần gì phải phụ này xấu danh? Trước mắt nàng...... Nàng......"
Hiện tại nhớ tới, Tống Thanh Thư vẫn là cảm thấy trong lòng ở lấy máu, nguyên lai là khí bất quá Trương Vô Kỵ thay lòng đổi dạ đào hôn......... Mới lừa hắn tới giả mạo trượng phu......... Còn hà tất phụ này xấu danh............!!!!!
Lời này nghe tới làm người muốn khóc cũng muốn cười, hắn Tống Thanh Thư một mảnh chân tình, sinh tử tương tùy nguyên lai bất quá cũng chỉ đáng giá bị lợi dụng một chút, giả mạo Chu Chỉ Nhược trượng phu dùng để kích thích Trương Vô Kỵ, dùng qua sau còn ghét bỏ Chu chưởng môn có hắn cái này trượng phu là phụ xấu danh...... Xấu danh......
Ha ha ha ha ha............ Thế nhưng ở lừa hắn lúc sau, còn ngại nhân hắn trên lưng cái xấu danh............ Buồn cười! Thiên hạ còn có so này càng buồn cười sự sao? Còn có so với hắn càng ngốc đồ ngốc sao!
Ha ha ha ha......... Trong bóng đêm tự giễu tiếng cười dần dần biến thành cười thảm...... Dùng tay gắt gao che lại mặt, lại vẫn ngăn không được nước mắt từ khe hở ngón tay gian chảy ra.
Trước mắt sáng ngời, một cái mập mạp trung niên phụ nhân bưng trản đèn dầu tiến vào, "Tống công tử, ngươi lại làm ác mộng?"
Thập phần thuần thục lấy quá đầu giường một cái bình sứ, đảo ra hai viên màu son thuốc viên trước đút cho hắn, lại đi phòng giác thủy trong bồn ninh một phen ướt khăn mặt, cho hắn đầy đầu đầy cổ lau một phen.
Trên mặt nước mắt cùng mồ hôi lạnh đều bị sát đến sạch sẽ.
"Được rồi, nằm xuống ngủ đi, này ngưng thần hoàn hiệu lực một lát liền có thể đi lên."
Tống Thanh Thư theo lời nằm xuống, áy náy nói, "Ngượng ngùng, Ngưu thẩm, lại nhiễu ngươi buổi tối ngủ."
Béo phụ nhân thập phần hiền hoà, "Xem ngươi nói, khách khí cái gì, ta ở nơi này còn không phải là chiếu cố ngươi sao." Đãi hắn ngủ hạ lúc sau, lại cho hắn dịch dịch góc chăn, lúc này mới lại cầm lấy trên bàn đèn dầu, xoay người đi ra ngoài.
Tống Thanh Thư nằm ở trong bóng tối mở to hai mắt, bị như vậy trọng thương, sau lại lại bị Thái Sư phụ trong lòng mạch thượng chụp một chưởng, hắn thế nhưng cũng không có chết, thật sự không biết là hạnh vẫn là bất hạnh.
Có khi ngẫm lại kỳ thật còn không bằng đã chết hảo, đã chết liền không cần chịu này đó đau khổ dày vò.
Bất quá cũng chỉ là ngẫm lại, hắn còn trẻ, còn sẽ lưu luyến thế gian trăm thái, có thể bất tử vẫn là bất tử hảo.
Cảm giác ngưng thần hoàn hiệu lực chậm rãi phát tác, tâm thần không hề kích động phẫn uất, ẩn ẩn có buồn ngủ nảy lên.
Nhắm mắt lại, nói cho chính mình, không nghĩ, ngủ đi, nếu không chết, vậy đành phải sống sót.
..........

Phong hỏa thối mỹ nhân- Tế PhẩmWhere stories live. Discover now