Ban đầu chỉ là một cái chạm môi đúng nghĩa bởi vì cậu trai Nhật Bản quá sốc để có thể đáp trả lại. Nhưng rồi rất nhanh Yuta nhắm mắt, thả lỏng và bắt đầu chuyển động, nhẹ nhàng ngậm mút môi trên của người kia. Tay cậu đặt lên má Johnny khẽ khàng mơn trớn.
Johnny cũng ngay lập tức áp một tay lên cố định gương mặt Yuta, đưa lưỡi mạnh bạo liếm khắp môi dưới cậu trước khi ngưng nụ hôn và lùi người lại. Và trước khi cậu kịp đặt câu hỏi, hắn đã ấn xuống một nụ hôn vội, thân thể cao lớn cũng theo đó đè lên trên. Một chân hắn chen vào giữa hai đùi Yuta, nụ hôn lại tiếp tục.
Lần này còn nóng bỏng hơn. Yuta câu chặt lấy cổ Johnny trong khi đối phương sục sạo khắp khoang miệng cậu. Thời khắc lưỡi bọn họ chạm nhau, cậu trai Nhật Bản rên lên vì khoái cảm, tự động mở rộng hai đùi hơn nữa để Johnny áp xuống sâu hơn. Tay cậu tìm đến lưng áo đối phương, kéo mạnh xuống. Johnny nhếch mép, giật ra khỏi nụ hôn nóng bỏng và vồn vã liếm mút khắp cần cổ người dưới thân. Luồn những ngón tay dài mảnh vào sâu trong tóc hắn, Yuta thở dài quay đầu sang trái, tiếp tục phơi bày một khoảng da thịt lộ liễu trước mắt người đối diện.
"Cậu không nên làm vậy." – Yuta từ từ nhắm mắt, "Người cậu muốn là Ten chứ không phải mình."
Cố gắng cuối cùng để chấm dứt. Rõ ràng thân thể cậu đòi hỏi hơn thế song lại không đồng nhất với lời nói ra.
Đột nhiên Johnny nắm lấy cằm Yuta làm cậu mở choàng mắt. Hắn nhìn thẳng vào mắt cậu, giọng nghiêm túc, "Mình muốn cậu, Yuta." Bàn tay ve vuốt từ trên vai cậu trai nhỏ nhắn trượt dần xuống đùi trong sau lớp quần jeans, "Cậu xinh đẹp, tốt bụng và vui tính. Tất cả mọi người đều phải ham muốn cậu." Nói đến đây, khoé miệng hắn từ từ hạ xuống đến khi chạm môi Yuta một lần nữa, "Nếu Taeyong không muốn, chỉ có thể vì hắn thật là ngu." [1]
Johnny dừng lại ở đó rồi tiếp tục lao vào ngấu nghiến môi Yuta. Có lẽ chỉ vì men rượu trong người thôi,nhưng hắn nghĩ thời khắc đó tất cả những lời nói ra đều là thật. Và từ cái ôm càng chặt hơn của đối phương lẫn nỗ lực hôn đáp trả, Johnny có thể cảm nhận được những gì hắn nói làm cậu trai kia hạnh phúc như thế nào.
Nụ hôn ngày càng cuồng nhiệt, không rõ từ lúc nào bàn tay hắn đã luồn vào trong áo Yuta. Da cậu thật mềm dưới tay hắn bỏng rẫy, và Johnny không do dự kéo thốc lên áo cậu để hắn có thể tận hưởng nhiều hơn.
"Ngồi dậy nào." – Hắn nói nhẹ nhàng và lùi lại để cậu có thể ngồi lên. Nhưng rốt cuộc vẫn không thể đợi, sau khi nhanh gọn cởi phăng áo của chính mình hắn chuyển sang giúp cậu. Và trước khi Yuta nằm lại xuống, phần thân trên trần trụi của cậu vẫn đủ để Johnny sững lại vài giây.
Trên gương mặt đã phiếm hồng, môi Yuta đỏ sưng lên vì những nụ hôn quá mạnh bạo. Một vài dấu đỏ rải rác trên cần cổ, ngoài ra nửa thân trên gần như không tì vết. Johnny rít lên trước khi cúi xuống thô bạo cắn mút khắp ngực cậu. Hắn muốn đánh dấu cậu nhiều hơn nữa, muốn làm cậu càng hư hỏng, càng lún sâu.
Yuta rên rỉ và kéo đầu Johnny vào ngực mình. Cậu chậm rãi uỡn nửa thân trên, cọ xát đũng quần với hắn, cảm nhận được người đối diện một lần nữa thở dài, đè nghiến hông của hắn xuống thêm. Cả hai rên lên trước sự đụng chạm đầy dục tính, Johnny rướn lên và lưỡi họ lại cuồng nhiệt cuốn lấy nhau. Tay hắn cũng chầm chậm lần lên quần cậu, sờ nắn chỗ phồng ra. Yuta như bị điện giật, bộ phận kia lập tức uốn cong lên ấn mạnh vào tay hắn. Và khoành khắc trước khi Yuta kịp ưỡn người ra một lần nữa, cậu đột nhiên đông cứng lại.